Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những quốc gia du lịch có giá cả hợp lý

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 16/6/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      16/6/17, 0 Bình luận, 562 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những quốc gia dưới đây có chi phí sinh hoạt và du lịch khá hợp lý, rất thích hợp cho những du khách muốn du lịch khám phá nhưng có ngân sách hạn chế

    > Xem thêm: Cách mua ve may bay di cuba gia re để khám phá những điều thú vị và quyến rũ tại nơi đây

    15. Thái Lan

    [​IMG]

    Xứ Chùa Vàng là một trong những đất nước du lịch hàng đầu Đông Nam Á không chỉ bởi nơi đây có thiên nhiên đa dạng và phong phú mà còn bởi tổn phí tiêu dùng hàng ngày tại đây khá hợp lý. Du lịch Thái Lan, bạn có thể tìm nhà nghỉ giá khoảng 15$/1 đêm và chi phí 20$/ngày cho bữa ăn và đồ uống.

    14. Malaysia

    [​IMG]

    dù rằng Malaysia không phải là đất nước có phí tổn quá rẻ nhưng so với mặt bằng chung thì đât là quốc gi có tổn phí du lịch giá rẻ hợp lý. Giá chi phi một ngày khoảng 30$.

    tuy nhiên Malaysia lại là đất nước đánh thuế rượu bia cao nhất thế giới. bởi vậy, nếu bạn tham gia tiệc tùng ban đêm thì nên lưu ý tới điều này.

    13. Peru

    [​IMG]


    Machu Picchu chính là điều khiến khách du lịch luôn muốn đến Peru. Cộng thêm, đây cũng là quốc gia có phí tổn du lịch giá rẻ. Ngoài Machu Picchu thì còn có nhiều thị trấn trên cao nguyên Andrean dễ nhìn để khám phá. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn có giá 5$ và phòng nghỉ là 8$ ở một số nơi. Tính tổng tất cả tổn phí khoảng 20$ - 25$/ngày là mức giá du lịch có thể chấp thuận được.

    12. Nepal

    [​IMG]

    Sau trận động đất năm 2015, Nepal đang trong quá trình xây dựng nhưng có nhiều điều hấp dẫn ở đây dành cho khách du lịch. Thêm nữa, nếu bạn muốn du lịch trong một ngân sách nhất định thì như hầu hết các nơi, tổn phí cho du lịch tháng ở Nepal là khoảng 300$.

    > Xem thêm: Liên hệ vietnam airlines để mua ve may bay di my
    11. Ấn Độ

    [​IMG]

    Ấn Độ dù rằng là quốc gia phát triển nhanh pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống nhưng ở đây cũng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên. phí tổn du lịch ở Ấn Độ phụ thuộc vào điểm đến và cách bạn du lịch cũng như chi bao nhiêu tiền mua sắm mà bạn muốn. Tính nhàng nhàng, hồ hết khách du lịch bụi khoảng 20$/ngày.

    10. Indonesia

    [​IMG]

    Du lịch Indonesia có giá cả khá hợp lý, nếu bạn ở nhà nghỉ có điều hòa không khí và tham gia tiệc tùng nhiều vào buổi tối thì giá cả du lịch ở Indonesia có thể khoảng 25$ - 30$/ ngày. Nhưng nếu bạn muốn ăn tiêu dựa vào túi tiền của mình thì có thể chi phí khoảng 15$/ngày. Những điểm đến phổ biến ở đây là Bali, nhiều hòn đảo xanh tươi như đảo Lombok và Gili.

    9. Philippines

    [​IMG]

    Đảo quốc Philippines là nơi có người dân thân thiên và vẻ đẹp khung cảnh tự nhiên. Cũng giống như các quốc gia khác ở Đông Nam Á, chi phí sinh hoạt ở đây tương đối rẻ. Cốc cà phê là 11cent, giá bữa ăn là 2,50$ và nhà nghỉ giá 9$/người. Điểm đến nổi tiếng ở Philippines là Palawan.

    8. Venezuela

    [​IMG]

    Năm 2014, Venezuela được bình chọn là quốc gia du lịch rẻ nhất thế giới khi đồng Venezuela mất giá. Giá phòng ngủ giảm từ 21$/đêm xuống còn 5$/đêm; giá bữa ăn ở nhà hàng tầm trung là khoảng 3$ gồm cả bia hơi và tiền boa. Giá vé tàu bay trong nước trung bình từ 7$ - 20$ làm cho nơi đây hấp dẫn với du lịch giá rẻ.
    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ 2017 và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại đây
    Link gốc: http://www.vebaydisaigon.com/2017/06/15-quoc-gia-du-lich-gia-re-phan-1.html