Những quán bánh mì chảo vừa rẻ vừa ngon ở Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      7660
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/7/15, 998 Đọc

  1. Bánhmì chảo suất hiện khá lâu ở Hà Nội và cũng theo thời gian số người yêu thích món ăn này càng tăng lên, đặc biệt là các bạn sinh viên thì bánh mì chảo thành món ăn quen thuộc vì món này khá dễ ăn, nhanh gọn, dễ no lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, thêm vào đó bánh mì chảo còn hấp dẫn mọi người bởi cách trình bày có phần sang trọng mà giá cả lại phù hợp. Một suất bánh mì chảo gồm có cả bánh mì, pate, trứng ốp la, một ít rau ăn cùng bày trên một chiếc chảo gang nhỏ xinh thật sự hấp dẫn các tín đồ ẩm thực. Vậy chúng ta cùng điểm danh những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ quanh Hà Nội nào.



    http://lozi.vn/b/ba-trieu-4




    Bánh mì chảo Ô Long – 65 Hồ Đắc Di, Đống Đa



    Là một trong những thương hiệu bánh mỳ chảo đang nổi đình đám trong giới trẻ thời gian gần đây về giá cả cũng như phong cách phục vụ. Chỉ với 25.000 – 30.000 đồng một suất chảo đặc biệt rất đầy đặn gồm pate, xúc xích, trứng, khoai tây chiên, hành lá, cà chua, salad và bánh mỳ. Quán tuy bé nhưng có 3 tầng và chỗ để xe thoải mái, mở cửa từ 7h sáng tới tối muộn.
    [/IMG]



    Bánh mì chảo Nghĩa Tân







    Bánh mì chảo Nghĩa Tân đã quá nổi tiếng với các bạn trẻ Hà Thành hay các bạn sinh viên rồi. Quán bánh mì chảo này được bài trí gọn gàng,bàn ăn được đặt giữa một không gian thoáng mát, sạch sẽ để thực khách không chỉ hài lòng với món bánh mì chảo Nghĩa Tân có pate thơm phức vỏ giòn mà không bị cứng, kèm thêm ba miếng thịt chan nước sốt đặc biệt cùng với bát dưa góp giòn tan làm cho món bánh mì mà bạn thưởng thức có đủ hương, mĩ,vị. Chỉ với 30-40.000 bạn đã có được một suất bánh mì chảo kèm cả nước uống bạn yêu thích như sữa ngô, trà chanh rồi.



    Bánh mì chảo Thái Thịnh






    Nói đến bánh mì chảo nhiều người sẽ liên tưởng tới bánh mì chảo Thái Thịnh ngay tức thì bới đây là một trong những quán bánh mì chảo có tuổi ở Hà Nội. Bánh mì chảo ăn kèm pate có hương vị rất đặc biệt có mùi vị rất hấp dẫn, bạn cũng có thể lựa chọn bánh mì chảo ăn cùng sốt vang và trứng ốp la. Mặc dù quán nằm trong ngõ, không gian khá đơn giản, bàn ghế nhựa mộc mạc nhưng nó vẫn hút khách bởi bánh mì chảo ngon mà giá lại cực rẻ chỉ với 30k một suất bạn đã có thể thưởng thức cả bánh mì, pate, trứng ốp la.



    Bánh mì chảo “ Cà chua 9”







    Khi nhìn thấy suất bánh mì chảo ở đây đảm bảo bạn sẽ không kìm lại được cảm giác muốn thưởng thức ngay lập tức. Bánh mì chảo ở đây được chia làm hai loại: loại thường và loại đặc biệt, nhưng dù là loại nào giá cả cũng khá mềm phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên . Với suất bánh mì chảo đặc biệt bánh mì sẽ được ăn kèm với trứng ốp la, pate, xúc xích và món nước sốt vô cùng đặc biệt được làm từ khoai tây nghiền bơ sữa. Trứng chỉ được rán lòng đào chấm cùng nước sốt ăn kèm cùng bánh mì và dưa chuột giòn tan, chỉ cần một suất 28.000-38.000 bạn đã cung cấp đủ năng lượng cho cả buổi học sắp tới.



    Bánh mì Thiên Sứ




    Nói đến bánh mì chảo vửa rẻ vừa ngon ở Hà Nội đã lần nào bạn nghe đến bánh mì Thiên Sứ nằm ngay trên đoạn cửa Nam. Vào những giờ tan tầm, quán luôn đông nghẹt khách, có khi thực khách còn phải ngồi cả trên vỉa hè chỉ bởi muốn thưởng thức món bánh mì ở đây, bánh mì thưởng thức với nước sốt hầm thêm củ quả có hương vị mà không nơi đâu nữa có khiến bạn đến lần đầu là chắc chắn muốn quay lại lần sau. Món ngon mà giá lại chỉ 30.000-35.000 một suất lại càng thu hút thêm được nhiều fan trung thành với quán.

    Cùng xem quán bánh mì chảo khác tại đây: http://lozi.vn/b/banh-my-chao-cot-dien-71-dang-van-ngu-71-dang-van-ngu-trung-tu-dong-da-ha-noi

    Bánh mì chảo Bít tết Âu Việt



    Thêm một quán bánh mì chảo bạn cũng nên thử ghé qua ở Hà Nội đó là quán bánh mì chảo Bít tết Âu Việt. Bánh mì chảo ở đây được chế biến có phần kì công hơn với pate, xá xíu ướp cẩn thận cho mềm mà vẫn không vị khô ăn kèm với nước sốt cà chua có hành tây,hành lá, xúc xích mà giá chỉ có 30.000. Điều đặc biệt là không gian của quán khá sang trọng, đạt tiêu chuẩn nhà hàng cũng là một ưu điểm lớn của quán mặc dù ra đời muộn hơn các quán bánh mì khác.
     
    rssrk1110

    rssrk1110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này