Những phương pháp để có được đôi mắt 2 mí đẹp

    1. 99,999 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32998
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      287 Ngo Quyen , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/9/16, 652 Đọc

  1. Chồng tương lai của tôi tỏ ra không hài lòng lắm về đôi mắt một mí của tôi. Bây giờ, tôi muốn bấm mí mắt để tạo mắt hai mí, xin các bác sĩ tư vấn cho tôi phương pháp hiệu quả mà không cần phải trang điểm mỗi ngày. ( Quỳnh Nhi)
    [​IMG]
    Các đôi mắt một mí hình như vẫn là vẻ đẹp còn xa lạ trong khuôn khổ chuẩn mực của hầu hết người Việt Nam là “mắt bồ câu, sóng mũi dọc dừa, khuôn mặt trái xoan”. Trước đây, khi mà công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển nhiều, để khắc phục tình trạng đôi mắt một mí, các chị em đã phải tốn nhiều thời gian để phải vẽ mắt, cũng như kẻ mắt, dán mí… nhưng tình trạng chung là kết quả này không bền, và thường chỉ kéo dài trong vòng 24 giờ đồng hồ cho đến khi tẩy trang.

    Do đó, để không còn gặp phiền hà về vấn đề thời gian trang điểm, bạn Nhi có thể tham khảo về kỹ thuật bấm mí mắt hiện đại của Hàn Quốc - một phương pháp cho lại hiệu quả vĩnh viễn, bền lâu và không hề tốn thời gian. Đây là một công nghệ phổ biến hiện nay tại Hàn Quốc, Nhật Bản và cũng như nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á nói chung.

    Là một công nghệ có xuất xứ từ Hàn Quốc, và được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về tính hiệu quả và cũng như độ an toàn. Công nghệ này giúp cho bạn có được một đôi mắt đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc đó là: hai mí mắt to tròn, cân xứng, và mí mắt có độ gấp đủ chuẩn, và không quá mỏng để bị ẩn, hay không quá dày gây cảm giác nặng mắt.


    Bấm mí mắt Hàn Quốc hướng đến một vẻ đẹp tự nhiên, nhìn như không hề có sự can thiệp nào của dao kéo. Đặc biệt là độ an toàn của công nghệ này đạt đến mức bạn không hề có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong và sau quá trình thực hiện. Vì thế, bạn không cần phải mất thời gian để nghỉ dưỡng mà có thể quay trở lại ngay với công việc hàng ngày của mình.

    Đây là một kỹ thuật tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mắt mới. Để có hai nếp mí mắt cân đối và hài hòa với khuôn mặt của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, cũng như đo vẽ cung bấm mí mắt phù hợp với từng đôi mắt mỗi người. Phương pháp này trước đây còn được dùng để chữa sụp mí mắt rất được nhiều người sử dụng.Bằng các dụng cụ chuyên dụng, cũng như qua đôi bàn tay khéo léo, lành nghề của mình, các bác sĩ sẽ thực hiện liên kết để từ đó tạo nếp mí mới.

    [​IMG]
    Bấm mí mắt không quá phức tạp, nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế, các thao tác cần diễn ra nhanh gọn, chính xác, và nhẹ nhàng. Các bác sĩ có tay nghề chỉ cần tối đa là 20 phút để thực hiện nhưng lại mang lại kết quả vĩnh viễn lâu dài.

    Vì vậy, để có mí mắt mới ưng ý, bạn nên lựa chọn những cơ sở thực hiện có uy tín trong lĩnh vực này để được các bác sỹ có trình độ, và chuyên môn cao, tay nghề vững thực hiện cho bạn. Điều này giúp vừa mang lại cho bạn mí mắt đẹp, vừa an tâm tránh gặp phải các sự cố không mong đợi như: mắt bị xếch, mắt bị trợn, mí mắt không đều, không rõ nếp…

    Phương pháp này có đặc điểm là không cần phải phẫu thuật, không cần cắt rạch nên không gây đau đớn, không phải tốn thời gian bình phục. Ngoài ra, bấm mí mắt không hề gây tổn thương cho mắt, và đặc biệt không ảnh hưởng đến thị lực.

    Nguồn: http://benhvienthammycatmimat.blogspot.com/2016/09/cach-lam-mat-hai-mi-xinh-nhu-cac-nguoi.html
     
    hoangbvk

    hoangbvk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 14/10/16