Những phần mềm được tải free cho Android, iOS

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25097
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 311, Tây Sơn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/4/16, 687 Đọc

  1. Thời gian gần đây đang có một vài ứng dụng dành đến hệ điều hành Android hoặc iOS khá có ích mà bạn có thể tải và cài ngày và thiết bị của bản thân bạn . bạn sẽ được tham khảo các nguồn tin mô tả để hiểu thêm rõ hơn về phần mềm cần cài đặt vào và chỉ việc vài hoạt động chạm vào đường link và đăng điền tài khoản Google Play hoặc iOS thì bạn đã có phần mềm miễn phí này.

    Sở hữu hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phục vụ một vài dịch vụ sửa chữa điện thoại , Sửa chữa điện thoại 247 luôn luôn là điểm tới lí tưởng cho người dân nội thành hà nội . trong năm 2016 này, địa chỉ Sửa chữa điện thoại 247 còn thường xuyên đáp ứng tới các quý khách hàng các phương pháp ,mẹo sử dụng điện thoại di động thông minh và an toàn trên website suadienthoai247.com của cửa hàng . tuy nhiên những chương trình khuyến mại, ưu đãi đi kèm những dịch vụ sửa chữa điện thoại như thay màn hình điện thoại lenovo hoặc dịch vụ sua chua dien thoai nokia ... sẽ được cập nhật liên tiếp để gửi tới quý khách hàng . Mọi vướng mắc xin gọi đến theo số hotline 982765012 của trung tâm để đực giải quyết thắc mắc nhanh nhất.

    YouTube Gaming.

    Nhằm cạnh tranh với trang stream game trực tuyến Twitch, đại gia Google đã cho chào bán YouTube Gaming, 1 chức năng tương tự với Twitch song song với đó là nó còn có tính năng steam game trực tiếp từ game thủ và hiển thị những video liên quan tới trờ chơi đã từng được tải trong suột thời gian qua . bạn sẽ được tải và cài miễn phí trên Google Play Store và Apple App Store.







    = = = = > > > > XEM THÊM: Dịch vụ sửa chữa điện thoại lenovo chuyên nghiệp đối với mức giá ưu đãi nhất trong tháng bốn này, mẹo sử dụng tài khaonr id apple. Nhận ngay ưu đãi giá trị lúc dùng dịch vụ sửa chữa điện thoại sony trên trung tâm số 311, Tây Sơn, Hà Nội của trung tâm Sửa chữa điện thoại 247.
     
    kembong

    kembong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    38 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này