Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những nhà hàng có không gian đẹp ở Sài thành

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 14/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      14/11/15, 0 Bình luận, 529 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Điểm chung của các nhà hàng ở sài gòn này là nằm ở những vị trí tuyệt đẹp trong thành phố, giúp thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn Sài Gòn lung linh.
    1. Nhà hàng BB Corner

    Nằm ngay góc đường Trương Định - Lý Tự Trọng, nhà hàng BB Corner mang kiến trúc đặc trưng phương Tây với thiết kế thanh lịch, sang trọng tạo nên những không gian riêng biệt đầy lý tưởng. Đến đây, thực khách vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có thể ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp bên dưới.

    Không chỉ có vị trí cực đẹp, nơi đây còn được thực khách ưa thích nhờ những món ăn mang phong cách Á - Âu ngon miệng với mức giá tương đối mềm. Thức uống ở đây cũng khá phong phú, ngoài cà phê hương vị đặc trưng Việt Nam còn có kem New Zealand, các loại nước ép trái cây, sinh tố hay quầy bánh ngọt với đủ loại bánh thơm ngon...

    Ở đây mở cửa từ 10h đến 22h hằng ngày. Mức giá ở đây từ khoảng 50.000 đồng.

    2. Nhà hàng Gạo

    [​IMG]

    Tọa lạc tại một biệt thự cũ, nhà hàng Gạo vừa có sự sang trọng, cổ kính của châu Âu vừa mang nét mộc mạc, giản dị của làng quê Việt Nam. Có tầm nhìn mở ra góc đường Điện Biên Phủ nên không ngạc nhiên khi Gạo là điểm hẹn đối với những thực khách thích không gian thoáng mát vừa để thưởng thức món ăn vừa có thể ngắm nhìn đường phố. Ngoài ra, thực đơn của Gạo cũng hấp dẫn thực khách nhờ những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực đồng quê Việt như lẩu cua đồng, rau lang luộc, gỏi cuốn, cháo cua, tôm chua, cơm âm phủ...Đến Hà Nội các bạn có thể tham khảo các nhà hàng ở hà nội khi đến du lịch tại nơi đây. Món ăn ở quán có giá từ 30.000 đồng đến khoảng 500.000 đồng. Thời gian mở cửa từ 7h30 đến 22h30 hàng ngày.

    3. Nhà hàng Scent Garden

    [​IMG]

    Nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh ở quận 3, nhà hàng Scent Garden tuy là một căn biệt thự theo kiến trúc Tây Âu nhưng được bài trí và thiết kế không khác gì một ngôi nhà Nam bộ với khu vườn, tán cây, giếng nước... Bên cạnh không gian, món ăn ở đây cũng mang đậm hương vị Nam bộ như cá bống kho tiêu, bánh tằm bì, cua đồng sốt tiêu, ếch đồng rang muối hay các món ăn sáng thân quen như hủ tiếu Mỹ Tho, bún nước lèo...
    Xem thêm nhà hàng ở đà nẵng ngon bạn sẽ lựa chon được những nhà hàng ưng ý tại nơi đây
    Thời gian mở cửa từ 8h đến 22h hằng ngày. Món ăn ở đây có mức giá tương đối vừa phải, vào khoảng 50.000 đồng.