Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những nguyên tắc trong học thiết kế nội thất

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : noithatbosco, 19/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      19/12/15, 0 Bình luận, 509 Xem
  1. noithatbosco

    noithatbosco Tân thủ Thành viên

    Ngoàikiến thức chuyên môn và những kỹ năng trong công việc cũng như trong thực tế, người học thiết kế nội thất phải nắm được những nguyên tắc quan trọng để thành công trong nghề. Nhiều nhà thiết kế nội thất giỏi chia sẻ họ thành công được là nhờ những bí quyết riêng nhiều hơn là kiến thức sách vở. Những nguyên tắc trong nội thất có thể liên quan đến màu sắc, chất liệu, cách bố cục… dù là thành văn hay bất thành văn thì đó cũng là những bí quyết hay đáng để ghi nhớ vì sẽ rất có ích cho công việc thiết kế sau này.

    [​IMG]
    Màu sắc là yếu tố quan trọng trong cần đào sâu trong dạy thiết kế nội thất . Bởi lẽ như vậy vì khi nhìn vào mẫu thiết kế nội thất, thông thường những người ngoài ngành thiết kế nội thất sẽ bị ấn tượng nhiều hơn bởi sự thay đổi màu sắc, họ sẽ đánh giá vẻ đẹp của nội thất thông qua sự phối hợp màu sắc như vậy đã hài hòa chưa, vừa mắt chưa cho đến khi họ có thể cảm nhận được sự tiện nghi mà nội thất mang lại khi sử dụng. Một trong những yếu tố đánh vào tâm lý khách hàng đầu tiên chính là màu sắc chính vì thế phối màu trong thiết kế nội thất là kỹ năng quan trọng dành cho những ai học ngành này.

    [​IMG]

    Chúng ta đã biết ngành thiết kế nội thất là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và tính khoa học, đặc biệt, thiết kế nội thất thường coi trọng tính sáng tạo và sự độc đáo. Tuy nhiên nhiệm vụ của nhà thiết kế là phải làm sao để cân bằng được vẻ đẹp thẩm mỹ và tính công năng cho nội thất. Đặc biệt nếu nhà thiết kế nội thất nắm bắt được yếu tố phù hợp giữa chất liệu, màu sắc nội thất với thời tiết sẽ tạo ra sự tinh tế hiếm có cho mẫu thiết kế nội thất của mình. Thời tiết mỗi vùng, miền và các quốc gia khác nhau thì tương đối khác nhau và thời tiết có ảnh hưởng đặc biệt lớn đến nhu cầu sử dụng nội thất trong gia đình. Chính vì thế sự tinh tế của nhà thiết kế được thể hiện ở chỗ phải xem xét tình hình thời tiết ở nơi đó và có phương án sử dụng chất liệu, màu sắc sau cho phù hợp.

    [​IMG]

    Những nhà thiết kế nội thất giỏi có thể dễ dàng nhận ra sự khác nhau đó trong phong cách của từng vùng, quốc gia. Bởi lẽ tuy thiết kế nội thất nên mang phong thái cá nhân bằng cách sử dụng thống nhất một phong cách thiết kế nhưng phải đảm bảo tính hài hòa và không quá khác lạ gây ra cảm giác lạc loài. Dấu ấn cá nhân được xem là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt trong thiết kế nội thất, người ta dễ bị chú ý hơn bởi cách bố trí, sắp xếp nội thất độc đáo, ấn tượng và mang sắc thái riêng của từng người. Tất cả những nguyên tắc quan trọng trong thiết kế nội thất được nhắc đến trên bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ và chân thực tại khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp của AWE.