Những mẹo làm trắng răng hiệu quả chỉ với muối

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33508
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Hưng Đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/9/16, 624 Đọc

  1. Muối không chỉ là gia vị bình thường có trong bếp mọi nhà mà nó còn có tác dụng làm sạch sẽ, làm trắng và ngăn ngừa sâu răng khá hiệu quả.

    Dùng muối thay kem đánh răng

    [​IMG]

    Sử dụng muối thay kem đánh răng hoặc xúc miệng với nước muối hằng ngày không những giúp làm sạch mảng bám, ố quà lâu ngày trên răng nhưng còn giúp diệt vi khuẩn, chống sâu răng hiệu quả.

    Cho một ít muối lên bàn chải và chải nhẹ nhàng trên bề mặt răng từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài sau 3 phút xúc miệng lại với nước sạch sẽ, có thể áp dụng thay cho kem tấn công răng hằng ngày hoặc phái đẹp cũng có thể áp dụng muối pha loãng với nước để xúc miệng sau khi đã đánh răng với kem đánh răng phổ biến.

    Hỗn hợp muối bới baking soda

    [​IMG]

    Theo nhiều nghiên cứu baking soda có tài năng trung hòa axit, làm trắng răng hiệu quả. Trong khi muối có tính sát khuẩn, làm tinh khiết mảng bám, vết ố tiến thưởng và hủy hoại các vi khuẩn gây hôi miệng. Do đó khi kết thích hợp 2 loại này với nhau sẽ tạo thành hỗn thích hợp tẩy trắng răng vô cùng hiệu quả.

    Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau chia thành hỗn thích hợp, sử dụng bàn chải đánh răng chải đều hết bề mặt răng và xúc miệng sạch lại với nước. Chỉ nên áp dụng 3 lần/ tuần.

    Muối với chanh

    [​IMG]

    Chanh có chứa axit có công dụng làm răng trắng sáng, kết hợp với muối có công dụng khử trùng, sát khuẩn, làm tinh khiết mảng bám và chống sâu răng, hơn thế nữa còn giúp khử mùi hôi khá hiệu quả. Tuy nhiên công thức này chỉ nên dùng 2 lần/ tuần do axit trong chanh sẽ làm bào mòn và tàn phá men răng, gây cảm giác ê buốt ví như dùng liên tiếp.

    Sử dụng 1 thìa muối, 1 thìa nước cốt chanh đảo đều, chải đều hỗn phù hợp này lên răng trong vòng 3 phút, sau đó xúc miệng thật sạch sẽ với nước.

    Chúc các phái đẹp chiến thắng với mẹo vặt làm đẹp này nhé

    Nguồn: Mẹo vặt 47
     
    anhthutran

    anhthutran Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này