Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những màu son đẹp nhất trong mùa đông

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : hoatran123456, 25/1/16.

    1. Khu vực:

      Các tỉnh lân cận Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      120 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      ha noi
    6. Thông tin:

      25/1/16, 0 Bình luận, 395 Xem
  1. hoatran123456

    hoatran123456 Cao thủ Thành viên

    Mùa đông với thời tiết se lạnh là mùa mang đến niềm cảm hứng cho các bạn gái khi lựa chọn son môi. Với những màu son đẹp nhất đang rất được các bạn gái ưa chuộng ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian để có những thỏi son đẹp tô điểm cho đôi môi thêm quyến rũ
    Màu cam
    Năm nay, son môi màu cam được các bạn nữ ưa chuộng bởi sự trẻ trung và cá tính của nó. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sắc son này ở tất cả mọi người từ bình thường cho đến những người nổi tiếng.
    Với màu cam tươi tắn, loại son môi này rất thích hợp với những đôi môi mỏng, nó không những giúp chúng đầy đặn hơn mà còn cực kỳ quyến rũ. Là điểm nhấn trên khuôn mặt, son môi sắc cam luôn giúp các bạn gái có làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn.
    Son màu cam phù hợp với tất cả mọi người. Với những bạn gái có làn da trắng và mái tóc sáng màu nên chọn cam đậm. Còn những bạn gái có nước da hơi sẫm và mái tóc đen thì sử dụng màu cam nhạt để đôi môi bạn luôn nổi bật và tươi tắn.
    >>> tổng hợp các loại son môi tốt nhất hiện nay
    Màu hồng
    Màu hồng luôn là màu son các bạn trẻ lựa chọn đầu tiên bởi nó mang đến vẻ dễ thương và nữ tính. Màu son này có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, dự tiệc, đi chơi hay kể cả là đi làm cũng đều phù hợp.
    Với đặc điểm nhẹ nhàng và mềm mại, son hồng chính là loại son được nhiều người ưa chuộng nhưng loại son này lại khá khó kết hợp với màu da. Đây chính là loại son đặc biệt dành cho những cô nàng có làn da trắng hoặc phải thật mịn màng. Tuy nhiên, với những bạn nữ không có những yếu tố trên thì có thể trang điểm nhẹ nhàng, chú ý tạo điểm nhất ở đôi mắt vẫn có thể tạo ra đôi môi xinh xắn bằng màu son hồng.
    Màu đỏ
    Son màu đỏ chưa bao giờ giảm nhiệt đối với những người yêu thích son. Son đỏ anh đào và đỏ cam là 2 loại nổi bật trong mùa lạnh này. Với những bạn gái ưa thích gam sáng thì màu đỏ cam này là sự lựa chọn tuyệt vời. Son đỏ anh đào có đủ màu từ nhạt tới đậm, giúp các cô gái có một đôi môi tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
    >>> khám phá bí mật của son không trôi