Những Mẫu Sổ Handmade Đẹp , Độc Đáo , Chất Lượng Cho Những Bạn Hay Ghi Chép

    1. 80,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52786
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      872/99 Quang Trung. P8. Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/7/17, 542 Đọc

  1. Với những người yêu thích sổ tay, hay ghi chép , lư bút cho hoạt động công việc hay những người sống lãng mạng với sở thích viết nhật ký để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống thì Một món quà ý nghĩa với họ không gì khác đó là một cuốn sổ handmade tphcm khắc tên.
    [​IMG]
    Với những khách hàng tại Tphcm thì nhu cầu về sổ tay quảng cáo giá rẻ, những mẫu sổ tay đẹp giá rẻ, sẽ nhận được qua tâm nhiều hơn cả. Câu hỏi đặt ra là tại sao lại như vậy trong khi trên thị trường còn có rất nhiều mẫu sổ tay cao cấp, những mẫu sổ tay đẹp , tinh tế và sang trọng hơn nhiều. Và nhu cầu về cái đẹp, sự sang trọng đẳng cấp là điều mà ai cũng có, những mẫu sổ tay cao cấp, sổ tay sang trọng phải được đánh giá cao hơn, được ưa chuộng hơn mới phải . Điều đó sẽ chỉ đúng đối với những khách hàng mua sổ tay lẻ, họ cần những mẫu sổ đẹp, cao cấp sang trọng để sử dụng còn đối với những khách hang đặt sổ tay với số lượng nhiều, thường xuyên đặt hàng sổ tay để tặng quà trong các dịp lễ thì điều đó là không hợp lý.
    [​IMG]
    Như bạn cũng đã biết một năm ta có khoảng 4-5 dịp lễ lớn cùng với đó là những ngày đặc biệt của công ty, ngày thành lập công ty rồi những sự kiện tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm... thì chi phí có những sản phẩm sổ tay cao cấp với mức giá khá tốn kém sẽ là điều không khả thi. Đó chính là lý do họ lựa chọn những sản phẩm sổ tay giá rẻ, những mẫu sổ tay giá rẻ. Mặc dù nói là hàng giá rẻ những chất lượng và mẫu mã, thiết kế cũng không thua kém những cuốn sổ tay cao cấp nhiều. Chỉ là chất liệu không được sang trọng bằng mà thôi, nhưng nó vẫn là những cuốn sổ tay đẹp, tiện ích và vẫn có thể đưa thương hiệu bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả vậy có lý do gì mà những mẫu sổ tay giá rẻ lại không được khách hàng yêu thích ưa chuộng. Một sản phẩm quảng cáo tốt, một sản phẩm tiện ích và cũng là một đáp án tốt cho bài toán tiết kiệm chi phí. Có thể nói sổ tay giá rẻ là một mẫu sản phẩm quảng cáo hoàn hảo đối với mọi khách hàng.
    [​IMG]
    Nếu bạn cũng đang cần tìm một sản phẩm sổ tay giá rẻ, một mẫu sổ tay đẹp giá rẻ để làm quà tặng quảng cáo như vậy thì hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất sổ tay xuyên việt chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về thiết kế cũng như có được mức giá rẻ nhất tại thị trường HCM.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Xưởng sản xuất sổ tay Xuyên Việt

    Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191

    Email: [email protected][email protected]
     
    quyenlluv

    quyenlluv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. quyenlluv
    Sổ tay đẹp, sổ tay dễ thương , sổ tay quà tặng sang trọng dành cho dân văng phòng
     
    2/10/17