Những mẫu rèm cửa cản sáng tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5798
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 - Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      18/6/15, 783 Đọc

  1. Đối với khả năng cản sáng, rèm cửa không thể so sánh được với những bức tường hay tấm kính được, nhưng lại có được những ưu điểm về sự linh hoạt trong quá trình sử dụng mà bức tường hay vách kính không thể sánh kịp.

    Rèm cửa đầu tiên phải kể đến đó chính là rèm vải giá rẻ, đây là loại rèm rất đa dạng về chủng loại chất liệu và mẫu mã, nên khả năng cản sáng cách nhiệt cũng tùy thuộc vào chất liệu mà chúng ta chọn để may rèm. Có loại 1 lớp, cũng có loại có tới 2 lớp vải, thông thường lớp vải ngoài thường dầy dùng để cản sáng, còn lớp trong dùng vải zoan để trang trí.
    [​IMG]
    Rèm vải đẹp giá rẻ
    Loại thứ hai là rèm cuốn, rèm cuốn có nguyên tắc hoạt động như tấm màn máy chiếu. Được sản xuất từ màng chất liệu tráng nhựa nguyên khối nên khả năng ngăn những tia nắng chiếu vào gần như tuyệt đối, cũng như khả năng cách nhiệt có thể lên tới trên 85%.

    Loại thứ ba là rèm gỗ, hay còn gọi là màn gỗ đây là loại rèm mà các lá rèm được sản xuất từ gỗ tự nhiên, đã trải qua công đoạn xử lý nghiêm ngặt có khả năng chống cong vênh, ẩm mốc, mối mọt giúp chống lại tác động của thời tiết. Có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên hay thả thấp tùy thuộc vào nhiệt độ bên ngoài.

    Loại thứ tư là rèm văn phòng gia rẻ, đây là một trong những sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, nhất là các khu vực văn phòng, công ty. Rèm được cấu tạo từ những lá mành nhỏ dày xếp xen kẽ với nhau và có độ bền cao
    [​IMG]
    Rèm văn phòng giá rẻ
    Loại thứ năm được kể đến là rèm Roman, loại rèm này được may chủ yếu từ vải với kiểu hoạt động đặc thù là xếp lớp từ dưới lên. Rèm được thiết kế bằng hai lớp vải kép ép vào với nhau nên khả năng cản sáng cũng như cách nhiệt cực tốt.
     
    duyducpt

    duyducpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này