Những mẫu điện thoại Iphone mạ vàng lộng lẫy, sang trọng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38295
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/11/16, 533 Đọc

  1. Bộ cặp đôi iphone 7 và iphone 7 plus vừa được Công ty Vina Gold Art
    Các mẫu mới của Apple luôn được Công ty Vina Gold Art mạ vàng 24k. Iphone 7 và iphone 7 plus là bộ cặp đôi mới nhất được mạ vàng luxury.

    Mới gần đây Công ty Vina Gold Art cũng đủ ra mắt chiếc iphone 6s dát vàng loại mờ & bóng, ngoài các phiên bản mạ vàng hồng và mạ vàng luxury. Đây là thứ kim dòng quý hãn hữu & đắt đỏ đã được các kỹ sư của Vina Gold Art pha chế, phối kết hợp từ vàng 24K & Rhodium hay Palladium. Các kim loại đặc biệt này so cùng vàng 24K còn quý hãn hữu và đắt đỏ hơn hết sức là nhiều. Nhiều nam giới đã lựa chọn dòng vàng đen khác lạ này để biểu hiện cá tính mạnh mẽ, & có lẽ hãng Apple cũng sẽ sử dụng sắc vàng đen này cho những mẫu sắp đến theo như những kỹ sư Vina Gold Art dự đoán.
    Nhưng mà lại cũng không thể phủ nhận được sự thích hợp & phổ biến của phiên bản vàng 24K với mọi đối tượng. Lúc Apple tung ra một dòng mới thì cũng như mọi năm để gửi đến các tín đồ yêu kỹ thuật, những thợ thiết kế của Vina Gold Art sẽ gấp rút hợp tác vào mạ vàng luxury & cho ra các phiên ban iphone 7 dát vàng và iphone 7 plus mạ vàng.
    Giống như bộ cặp iPhone 6s, 6s plus trước đó, thời giờ để hoàn thiện dòng những kỹ sư của Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art phải mất từ 6 – 8 tiếng làm việc liên tục với gần 20 giai đoạn khác nhau, bước cuối cùng là phủ thêm một lớp vàng bên ngoài của máy & các nút, phím bấm vai trò.
    Do vàng là kim mẫu quý hết sức mềm, vô cùng dễ xước, để bảo an lớp vàng được tốt và bền hơn,sau lúc dát vàng, các kỹ sư của Vina Gold Art sẽ phủ thêm một lớp Nano bảo vệ phía bên ngoài.
    [​IMG]
    >>> Tham khảo về iphone mạ vàng
    Để đa dạng thiết kế, & mỗi một chiếc iPhone 7 dát vàng cũng sẽ mang nét đặc trưng riêng, kiểu cách riêng, thiết kế riêng cho từng người dùng. Hoặc quý khách hàng có thể đưa ra những yêu cầu thiết kế theo hình dạng, theo ý tưởng và sở thích của cá nhân mình với chúng tôi. Cho nên, sẽ có loại hàng ngàn chiếc iphone 7 mạ vàng luxury với loại hàng ngàn thiết kế khác nhau và thể hiện tính cá nhân khác nhau.
    Iphone SE dát vàng thứ nhất trên thế giới
    Ngay sau khi trình làng bộ cặp đôi Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng đầu tiên trên thế giới. Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art tiếp tục ra con mắt phiên bản iPhone SE mạ vàng luxury đầu tiên tại nước ta.

    những kỹ sư thiết kế cảu Công ty Vina Gold Art chỉ mất 3-4 tiếng để hoàn thiện bản mạ vàng luxury bởi việc tháo lắp iphone SE khá dễ dàng Do đó ko mất quá nhiều thời giờ.
    giống với các mẫu Iphone mạ vàng trước đó thì trước khi phủ một lớp vàng 24K bóng, sáng thì những kỹ sư của Công ty Vina Gold Art sẽ thực hiện hơn 10 giai đoạn khác nhau từ việc xử lý bề mặt tới hoạt hóa và tạo những lớp lót từ các kim mẫu quý khác nhau.
     
    quocviet13

    quocviet13 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này