Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những mẫu đầm cổ chữ V đẹp nhất thu 2015

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : tuonghuan1982, 10/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      44,440 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      161 tran huu trang
    6. Thông tin:

      10/11/15, 1 Bình luận, 1,758 Xem
  1. tuonghuan1982

    tuonghuan1982 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những mẫu đầm cổ chữ V đẹp nhất thu 2015
    Những chiếc đầm cổ chữ V ngày càng đa dạng và phong hơn bao giờ hết, từ một vài kiểu dáng mới lạ cho đến chất liệu. Trong một vài năm lại gần đây, một số chiếc váy đầm cổ chữ V ngày càng được nhiều quý cô ưu chuộng và càng khẳng định được vị trí trên thị trường thời trang khi đâu đâu cũng thấy phái đẹp diện cho mình món đồ thời trang cổ chữ V.

    Với xu hướng thời trang hiện tại , đầm cổ chữ V được xem như món đồ thời trang quý phái, sang trọng và “sáng giá” trong năm 2015 này. Đây chính là lý do vì sao các quý cô săn lùng và tìm kiếm cho mình một kiểu đầm này để diện trong năm nay, đặc biệt là diện chúng đến công sở. Vậy lý do vì đâu mà mẫu đầm cổ chữ V này hot đến vậy? Vâng ngay sau đây chúng tôi mời các bạn xem ngay những một số ưu điểm của một chiếc đầm cổ chữ V khiến chúng hot đến vậy nhé:

    XEM THÊM: váy denim

    1. Thiết kế cổ chữ V thu hút mọi ánh nhìn.
    2. tương thích với các nàng công sở tuổi 30.
    3. Khi diện chúng sẽ giúp tôn dáng, và sự quý phái.
    4. Khéo léo tôn vòng 1 nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch nơi công sở.

    Trên là một số ưu điểm mà chúng tôi biết được của một chiếc váy đầm cổ chữ V khiến chúng hot đến như vậy, liệu với bấy nhiêu đó một vài ưu điểm mà chúng mang lại, liệu chúng ta có sẳn sàng chọn lựa chúng mổi khi đến công sở không? Nếu bấy nhiêu đó chửa đủ giúp chúng mình mạnh tay trọng việc chọn chúng thì ngay dưới đây mời các bạn tham khảo một vài những chiếc váy đầm cổ chữ V đẹp nhất thu 2015 này nhé.

    [​IMG]

    Cùng với sự sửa đổi về thời gian cũng như xu hướng thời trang ngày càng phát triển nên các mẫu đầm cổ chữ V ngày càng đa dạng và phong phú hơn nhiều. Tùy theo sở thích của từng người mà các nàng có giải pháp lựa chọn cho mình kiểu đầm ưng ý, tuyệt đẹp như đầm xòe, đầm body, đầm họa tiết… Cùng She Loves nghiên cứu kỹ một vài mẫu đầm đó thông qua một số mẫu váy dưới đây nhé:

    [​IMG]

    Với các nàng công sở thì một chiếc váy đầm phải hội tụ đủ sự sang trong, quý phái và thanh lịch, tuy đầm công sở cổ chữ V ít được biết đến nhưng một số năm gần đây những chiếc đầm công sở khoét cổ chữ V lại hot hơn, với thiết kế ôm body nhẹ vừa đủ tôn dáng mà vẫn che nhẹm khuyết điểm toàn bộ cơ thể . Vừa giữ được nét thanh lịch nơi công sở mà còn quyến rũ và sang trọng.

    Với thiết kế kiểu dáng cổ chữ V tạo cho bạn nữ vẻ hấp dẫn khó cưỡng lại và tay ngắn thoải mái, form dáng body, ôm nhẹ đường cong của chúng ta , tạo cho bạn sự duyên dáng và đáng yêu vô cùng . Còn đặc biệt hơn đó là kiểu cổ V còn giúp người mặc như cao hơn, phần vai thon thả ngoài ra nhé.

    Chọn ngay cho mình một chiếc váy đầm cổ chữ V dài vừa đủ để chân váy trên gối, giúp cho các bạn gái tự tin khoe đôi chân dài thon gọn của người dùng nó . những cô nàng tự tin diện đầm body là những cô nàng chắc hẳn rằng có được thân hình khá chuẩn, vậy thì ngần ngại gì mà không khoe dáng đúng không các bạn .

    [​IMG]

    Một chiếc thắt lưng bản nhỏ hợp thời trang sẽ khiến bạn càng thêm nổi bật, bên cạnh đó còn giúp chúng ta khoe khéo được vòng 2 nhỏ nhắn thon gọn vốn có. chúng ta có biện pháp kết hợp chiếc đầm này cùng với giày cao gót và chiếc túi xách cầm tay để trở nên nổi bật với vẻ ngoài thời trang, phong cách.

    Vâng rất nhiều một vài chiếc đầm cổ chữ V đẹp và xinh xắn cho chúng mình chọn đúng không nào, vì đẹp là không chờ đợi, chính vì thế hãy tự tìm cách giúp mình đẹp nhất có thể nhé. Một chiếc váy đầm cổ chữ V sẽ là lựa chọn thật hoàn hảo khi chúng ta diện đến công sở đó nhé. Đến ngay She Loves để tha hồ chọn cho mình một số chiếc váy đầm đẹp nhất 2015 này nhé.

    Thông tin liên hệ Shop thời trang váy đầm đẹp She Loves:
    - Website: Sheloves.vn
    - Hotline: 0902 528 366 – 0979 737 768
    - Địa chỉ của cửa hàng: 161 Trần Hữu Trang, P10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

    Keyword: váy đầm xòe cực xinh
     
  2. hitaka2015

    hitaka2015 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Với xu hướng thời trang hiện tại , đầm cổ chữ V được xem như món đồ thời trang quý phái, sang trọng và “sáng giá” trong năm 2015 này.