Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những mẫu áo khoác đông nữ

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 10/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      4,550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      10/12/15, 0 Bình luận, 1,330 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Tân thủ Thành viên

    Những mẫu áo khoác đông nữ hấp dẫn nhất mùa đông 2015 này.Áo khoác đẹp nữcũng như bất kì món trang phục, phụ kiện thu đông nào khác, luôn luôn là điểm nhấn để khiến phái đẹp tự tin tỏa sáng. Để chọn những kiểuáo khoác đông nữtrong mùa thu đông này, bên cạnh những mẫu áo khoác truyền thống thì có khá nhiều những kiểu áo khoác khác được lựa chọn cho những ai yêu thích sự cổ điển nhưng cá tính.

    Áo khoác nữ trench coat

    Vào những ngày chớm đông se se lạnh, áo khoác nữ trench coat là một trong những lựa chọn số 1. Trench coat có đặc điểm là rất ấm và có độ dài đến đầu gối để che lạnh. Với ngày đầu đông, nàng có thể chọn áo trench coat từ chất liệu kaki và thật ấm áo với chiếc trench coat dạ trước cái lạnh cắt da cắt thịt của ngày đại hàn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Áo khoác lưng ren là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại với điểm nhấn chi tiết ở tay hoặc phần chất liệu ren đem lại cảm giác mềm mại.

    Bubble Trench Coat là chiếc áo khoác đông không thấm nước bởi chất liệu nylon cứng, có thể sử dụng như chiếc áo mưa, có thể bảo vệ các nàng trước những cơn mưa phùn của mùa đông. Màu xanh dịu mát cũng khá sành điệu.

    Áo khoác nữ phong cách quân đội

    Với gam màu xanh hải quân, đường sọc lụa, thắt lưng bện, những chiếc áo khoác nữ phong cách quân đội tiếp tục tấn công làng thời trang áo khoác nữ thu đông năm nay. Phong cách mạnh mẽ cùng tone màu sắc ấn tượng, khiến các nàng thực sự nổi bật khi đi dạo phố.

    [​IMG]

    Áo khoác hải quân

    Lấy cảm hứng từ những chiếc áo đúp ngực màu xanh của Hải quân Mỹ, dựa trên thiết kế pea coat ( refeer jackets) các nhà thiết đã thực hiện âm hưởng của xu hướng thời trang quân sự. Đó là những chiếc áo khoác nữ dài chấm gót với vai áo phồng. Khi các nàng kết hợp chiếc váy ren và khoác áo khoác hờ trên vai sẽ giống như các cô gái Ý đang dạo chơi vậy.

    [​IMG]