Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những lưu ý mua xích đu nhựa cho bé cần nhớ

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 20/8/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      20/8/16, 0 Bình luận, 710 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Cao thủ Thành viên

    Món quà ý nghĩa mà bố mẹ nên dành tặng cho bé chính là sản phẩm Xích đu nhún cho bé. Đồ chơi có nhiều kích cỡ, hình dáng và màu sắc phong phú, tùy thuộc vào sở thích cũng như diện tích đặt để xích đu mà các bậc phụ huynh có thể chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất.


    [​IMG]

    Bộ xích đu kép popo ds710

    Bé sau các giờ học tập mệt mỏi trên lớp được trở về nhà nghỉ ngơi, vui chơi vô cùng hào hứng với đồ chơi xích đu giá rẻ. Việc các bé vận động nhiều còn giúp bé yêu thêm thoải mái lúc giao tiếp cùng mọi người chứ không chỉ hỗ trợ bé con phát triển cơ xương chắc chắn để ngày càng mạnh khỏe. Với kích cỡ nhỏ gọn, có thể tháo lắp để di chuyển đơn giản, sản phẩm phù hợp với các không gian sử dụng.

    Bố mẹ lúc chọn lựa Xích đu nhựa cho bé có thể xem xét chọn lựa xích đu đơn hay bộ sản phẩm liên hoàn xích đu - cầu trượt hoặc xích đu - hầm chui - cầu trượt nhằm hạn chế gây nhàm chán cho các bé. Nên kiểm tra thiết kế khung sản phẩm, đảm bảo độ cân bằng và chắc chắn phần ghế ngồi đu khi cho trẻ vui chơi. Ngoài ra, để phù hợp nhất với không gian và diện tích gia đình, các gia đình cũng nên chú ý tới kích cỡ đồ chơi.


    [​IMG]

    Xích đu cho bé SW03

    Nhằm có thể chọn mua được sản phẩm Xích đu nhún cho bé, giày patin cho bé chất lượng với mức giá hợp lý, tốt hơn hết ba mẹ nên tìm kiếm và tham khảo các sản phẩm được cung cấp tại Babimart. Với dịch vụ cao cấp, mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại hãy đến với Babimart nhằm được chọn mua sản phẩm chất lượng. Để mua hàng trực tuyến nhanh nhất vui lòng gọi tới số 04 667 45 888 - 08 66858582 hoặc truy cập địa chỉ Babimart.com.