Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những lưu ý cơ bản khi thiết kế nội thất quán café nhỏ

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 23/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      23/12/15, 0 Bình luận, 512 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên

    Để thiết kế quán cafe nhỏ đẹp đối với những mặt bằng khiêm tốn thì cần tuân thủ một số những lưu ý cơ bản trong thiết kế. Một số quán café thành thị hiện này chỉ có diện tích từ 10-12m2 nên sẽ rất khó để tạo nên một khôn gian độc đáo, mới lạ. Tuy nhiên, chỉ cần chủ đầu tư biết cách bài trí hợp lý kết hợp với những yếu tố sáng tạo sẽ có một quán café nhỏ nhưng đẹp

    [​IMG]

    Một mẫu thiết kế quán cafe nhỏ đẹp không nên có những chi tiết thừa hay quá cầu kì mà phải thật đơn giản. Chúng ta nên chọn những mẫu nội thất có kích thước vừa phải, phù hợp với không gian và tránh tạo cảm giác chật chội, đồ sộ. Có thể lựa chọn loại bạn ghế cơ động, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển để thuận tiện di chuyển khi cần thiết. Những mẫu mã bàn ghế có đường nét thiết kế thanh mảnh nhưng tinh tế để phù hợp với diện tích.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó,trong thiết kế quán cafe nhỏ đẹp bạn có thể sử dụng những giỏ hoa nhỏ có độ dài thân vừa phải để trang trí cho quán. Nếu bạn yêu thích những giỏ hoa thân dài và muốn mang nó về không gian quán, bạn có thể treo chúng ở những góc tường, tránh để lơ lứng giữa không gian thêm phần rối mặt. Hạn chế sử dụng những bức khung tranh khổ lớn, vì nghiễm nhiên chúng làm cho không gian quán như chật chội hơn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Chúng ta cũng có thể thay thế những đồ trang trí bằng việc vẽ tường, tranh tường đang là sự lựa chọn của đa số chủ nhân các quán café nhỏ hiện nay, đó được coi là một giải pháp hết sức thời thượng. Tranh tường vừa tạo nét riêng độc đáo vừa mang đến không gian mới lạ và không mất đi phần diện tích cho đồ vật trang trí nào.

    [​IMG]

    Để nới rộng không gian bằng hiệu ứng thị giác, khi thiết kế nội thất quán cafe nhỏ đẹp bạn hãy lưu ý ánh sáng. Một hệ thống chiếu sáng phân tầng có hiệu quả rất tốt giúp không quán rộng hơn so với diện tích thực. Hơn nữa, ánh sáng có tầm quan trọng trong việc tạo nên sự lung linh huyền ảo của một không gian, đối với quán café thì việc đó lại hết sức cần thiết. áng sáng còn có tác động trực tiếp đến tấm lý con người. Nếu không quán café của bạn có thứ ánh sáng đẹp sẽ giữ lấy thiện cảm của những vị khách mới dần dần thành khách quen của quán.

    [​IMG]

    Hãy để tâm đến những lưu ý cơ bản này để có được một mẫu thiết kế quán café nhỏ đẹp.

    Liên hệ với Bosco để được tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất quán cafe: 0909 976 255