Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng bình sữa cho em bé

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : haicauhoan, 11/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      11/10/15, 0 Bình luận, 441 Xem
  1. haicauhoan

    haicauhoan Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Có khá nhiều thương hiệu Bình sữa cho trẻ sơ sinh, đa dạng về cả mẫu mã thiết kế, hình dạng, thể tích và chất liệu trên thị trường đồ sơ sinh hiện nay. Vì thế nên, khi mẹ tìm chọn bình sữa cần phải xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định dùng loại bình sữa nào cho bé. Hãy cùng Babimart tham khảo những điều cần lưu ý khi chọn lựa bình uống sữa cho bé để có sự lựa chọn chuẩn nhất!


    [​IMG]
    Bình sữa NUK trẻ em​

    Bình sữa cho bé sơ sinh cần thiết được làm sạch bằng máy tiệt trùng bình bú sữa hoặc bằng cách đun sôi trước khi sử dụng 3 đến 5 phút. Sau khi bé ăn xong, nếu sữa còn thừa lại trong bình, các mẹ có thể giữ tiếp bình bú sữa trong ngăn mát tủ lạnh để con tiếp tục sử dụng (tối đa 1 giờ). Và, bình bú sữa cần phải được làm sạch với nước rửa bình sữa chuyên dụng, các mẹ cần phải sử dụng bàn chải và cọ mềm để chà hết chất béo từ sữa bột bám lại trên thành bình, tuyệt đối không được làm xước bình có thể tạo ra điều kiện cho vi khuẩn gây hại xâm nhập.

    Ba mẹ, khi lựa chọn mua bình sữa cho bé, lưu ý lựa chọn bình uống sữa có dung tích phù hợp với nhu cầu thức ăn hàng bữa của trẻ. Thêm đó, tùy thuộc vào giai đoạn phát triển khác nhau của các bé mà mẹ chọn bình bú sữa với các loại núm ti có kích thước khác nhau. Đặc biệt, cần phải chú ý lựa chọn bình bú sữa có van thông khí và chống sặc để đảm bảo an toàn cho các con khi dùng.

    Để tìm kiếm sản phẩm Bình sữa cho bé, Bình sữa nuk với chất lượng bảo đảm, giá thành cạnh tranh, tuyệt đối an toàn với sức khỏe con, quý khách vui lòng ruy cập trang web Babimart.com hoặc ghé thăm các shop bán lẻ của Hệ thống siêu thị trực tuyến Babimart.com.