Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những lựa chọn khi in hiflex giá rẻ tại Đây Rồi

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : decon28, 28/9/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0946600504
    5. Địa chỉ:

      TT10 Tam Đảo, P.14, Q.10, Tp.HCM
    6. Thông tin:

      28/9/17, 0 Bình luận, 437 Xem
  1. decon28

    decon28 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Hiflex là một trong những chất liệu được dùng rất phổ biến trong lĩnh vực in ấn quảng cáo và đóng một vai trò rất quan trọng đối với các hoạt động marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên hiện nay, có không ít người vẫn còn sử dụng không đúng cách về chất liệu này dẫn đến các hoạt động marketing không như mong đợi, chính vì thế hãy đọc bài viết sau để hiệu rõ hơn về cách sử dụng chất liệu này.

    Đa phần các bảng hiệu quảng cáo, pano, băng rôn,...mà chúng ta thường thấy mỗi khi đi ngoài trời đa phần điều sử dụng chất liệu Hiflex để in ấn, bởi đặc tính của chất liệu này được làm bằng nhựa PVC nên hoàn toàn không thấm nước, bên cạnh đó còn có thể chống chọi được với điều kiện thời tiết năng nóng ngoài trời hiện nay.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật khi sử dụng chất liệu này để in ấn quảng cáo chính là ở tốc độ in rất nhanh chóng, giá lại rất rẻ hơn rất nhiều so với các loại chất liệu in ấn khác như: in pp, in canvas, in decal,... đồng thời độ bền sử dụng lại rất cao với độ bền có thể lên đến 6 năm do đó rất phù hợp với điều kiện khắc nghiệt khi sử dụng cho mục đích đặt ngoài trời.

    Hiện nay có 3 loại bạt Hiflex mà bạn cần chú ý khi lựa chọn đó là: Bạt hiflex không xuyên, bạt hiflex xuyên 50% và bạt hiflex xuyên sáng 100%, do đó tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như vị trí đặt mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

    Vậy nên chọn Công ty in nào chất lượng, uy tín mà giá cả hợp lí?
    Chắc hẳn đây là câu hỏi vướng mắc của nhiều người, bạn chỉ cần lên Google.com.vn để tìm kiếm thì sẽ hiện thị rất nhiều website của những đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Tuy nhiên về độ uy tìn, chất lượng dịch vụ như thế nào vẫn còn là dấu chẩm hỏi lớn.

    Đến với XƯỞNG IN ONLINE, bạn sẽ thấy được sử khác biệt trong phong cách phục vụ cũng như chất lượng mà chúng tôi cung cấp, với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, Xưởng In Online luôn đề cao sự tín nhiệm của khách hàng lên hàng đầu. Và để có thể đạt được điều đó chỉ có thể chứng minh cho khách hàng thông qua chất lượng cũng như phong cách phục vụ của chúng tôi. Hãy đến trải nghiệm, tin chắc XƯỞNG IN ONLINE sẽ mang tới sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    XƯỞNG IN ONLINE
    Hotline: (0839)77.89.28 - (0839)77.89.29
    Tư vấn: 0949.456.968 (Mr. Vũ)
    MST: 0313664369
    VP: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10, TPHCM
    Email: [email protected]
    Email: [email protected]
    Website: www.inpp.biz