Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những loại manh tre sao cho phù hợpnhất cho phòng của mình

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nguavang, 5/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      1234567890
    5. Địa chỉ:

      hanoi
    6. Thông tin:

      5/8/17, 0 Bình luận, 626 Xem
  1. nguavang

    nguavang Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    manh rem tre truc che cửa sổ chống nắng.
    manh che nang sẽ là một tuyển lựa phù hợp nhất mang các vấn để của bạn! Mành rèm chống nắng phải chăng bằng mành tre trúc, sẽ bảo vệ nội thất nhà bạn được bền lâu trong căn phòng mát mẻ.
    Mành rèm che ngoài trời
    manh che nang sở hữu hầu hết thiết kế, phổ thông về chủng loại. Sở hữu sự vững mạnh không dừng, mành che ngoài trời cũng lớn mạnh them những sản phẩm mành che cửa sổ sở hữu các chất liệu như rèm vảo, rèm sáo tre, rèm sáo trúc, mành rèm tre trúc trong nhà và ngoài trời.
    [​IMG]
    mành tre ngoài trời sở hữu phổ quát bề ngoài, phổ thông về chủng mẫu. Sở hữu sự phát triển không giới hạn, rèm che ngoài trời vững mạnh thêm các sản phẩm rèm che cửa sổ có các chất liệu như rèm sáo vải, rèm sáo tre, rèm sáo trúc, rèm nứa trong nhà và ngoài trời.
    Rèm tre
    Rèm che cửa sổ là biện pháp thấp nhất cho việc tránh nắng, hạn chế mưa hiệu quả nhất, vừa là vật kiểm soát an ninh căn nhà vừa là nội ngoại thất đáp ứng được đúng nhu cầu của gia đình.
    Rèm che nắng cửa sổ
    manh che nangcửa sổ chống mưa nắng là sản phẩm đang được người dùng để ý nhất, chính chất lượng, luôn tiện cái và tỷ mỉ của chúng tôi khiến do đó trị giá. Rèm che cửa sổ vừa là sản phẩm nội thất vừa là rèm che chống nắng mưa rẻ nhất
    mẫu rèm tre trong nhà
    mành rèm tre trúc cửa sổ chống nắng trong nhà với 2 chất liệu chính là rèm vải cửa sổ và rèm tre cửa sổ, phù hợp mang cả căn phòng có nội thất hiện đại và cả truyền thống.
     
Từ khóa: