Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những loại hoa Tết miền Nam ý nghĩa nhất

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : TrungCK, 22/12/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0964374753
    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/12/22, 0 Bình luận, 105 Xem
  1. TrungCK

    TrungCK Tân thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Hoa mào gà
    Hoa mào gà là một trong những loài hoa được người Sài Gòn ưa chuộng vào dịp Tết. Mào gà là loại hoa dễ trồng và đẹp. Nhắc đến cây hoa mào gà, người ta nhớ ngay tới những bông hoa rực rỡ sắc màu, được bày trong dịp Tết đến xuân về.
    Thế hoa mào gà rất đẹp, luôn vươn cao, tương trưng cho ý chí vươn lên, biểu hiện tấm lòng son sắt. Màu đỏ hoa mào gà mang lại nhiều may mắn, sự tươi sáng, vui vẻ, hứa hẹn một năm ngập tràn năng lượng tích cực.
    Ngoài ra, theo ý nghĩa phong thủy học, hoa mào gà là biểu tượng cho tiền tài và may mắn. Bày hoa này giúp chủ nhà thuận lợi trong làm ăn, công việc, mang đến tài lộc và thịnh vượng.
    Hơn nữa, hoa mào gà còn thể hiện sự hy sinh, tấm lòng cao cả của người anh hùng, sẵn sàng hy sinh bản thân vì người khác. Giống chuyện chú gà mái nhường chiếc mào gà của mình cho cây trong sự tích cây hoa mào gà.
    Hoa đỗ quyên
    Cây hoa đỗ quyên là cây cảnh đẹp nổi tiếng nhiều năm qua, hoa đẹp và quý phái được ví là vẻ đẹp Tây Thi. Hoa với rất nhiều màu sắc hấp dẫn khác nhau, với hơn 1000 loài đa dạng. Hoa đỗ quyên có tên khoa học Rhododendron. Ở Nepal là xứ sở hoa đỗ quyên, cây được trồng làm cảnh, đẹp không gian sống, tạo sự ấn tượng và độc đáo cho cấu trúc không gian sống ngôi nhà. Cây hoa Tết này còn có ý nghĩa tượng trưng cho sung túc và may mắn. Mỗi dịp Tết đến xuân về, hoa được nhiều người lựa chọn bày trong nhà.
    Hoa đỗ quyên được trồng trong chậu để trang trí như: bàn ăn, đặt trên kệ, tủ trang trí hay đặt góc phòng. Đây là hoa rực rỡ, là quà tặng nhiều ý nghĩa cho người thân yêu. Đặc biệt, bày hoa đỗ quyên ngày Tết thêm sung túc, ấm cúng. Hoa đỗ quyên màu hồng và màu đỏ được sử dụng nhiều nhất dịp Tết, người ta thường lấy chậu sứ trồng đỗ quyên và bày trong nhà với ước muốn được vui vẻ, hòa thuận và năm mới an khang.
    Hoa lan
    Hoa lan từ lâu được biết như loài hoa sang trọng, tinh tế và có ý nghĩa như biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc, được coi là biểu tượng cổ điển cho khả năng sinh sản. Nó cũng chứa đựng nguồn năng lượng hàn gắn và tái tạo sự cân bằng,… Chính vì vậy, đây cũng là loài hoa được nhiều người Sài Gòn ưa chuộng.
    Đặc biệt là trong dịp Tết, lan hồ điệp chính là một trong các loại hoa được nhiều người chọn nhất. Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho giàu sang, phú quý và mang lại nhiều may mắn, tài khí cho gia chủ. Chính vậy, vào dịp Tết, nhiều gia chủ thường lựa chọn hoa này để trưng bày trong nhà.