Những loại đồ chơi thiết yếu trong những năm tháng tuổi thơ của bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18305
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19 - ngõ 116 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/1/16, 683 Đọc

  1. Trong các cửa hàng hay siêu thị đồ chơi thì có muôn vàn loại đồ chơi khác nhau với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Vậy làm sao để mẹ lựa chọn cho bé những loại do choi tre em cao cap an toàn tuyệt đối cho trẻ mà phù hợp với từng lứa tuổi của bé. Subin sẽ giới thiệu cho mẹ những loại đồ chơi an toàn mà phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.

    [​IMG]

    Đồ chơi cao cấp cho bé vui chơi thỏa thích để bé thông minh hơn

    Xe đẩy trẻ em sẽ là loại xe không thể thiếu với các bé sơ sinh, giúp gắn liền tình cảm của mẹ và bé trong mọi thời điểm. Bé lúc nào cũng được nghe giọng nói tiếng cười của mẹ, nhìn thấy mặt mẹ, giúp bé cảm thấy an toàn luôn đồng hành cùng với mẹ trong khi đi dạo hoặc trong các chuyến đi chợ, khi đi siêu thị mua sắm đồ. Có rất nhiều loại xe đẩy cho bé, tùy thuộc vào túi tiền của mẹ, mẹ có thể chọn cho bé những chiếc xe đẩy nhiều tính năng: ngả, nằm, ngồi vì cơ thể và bộ xương của bé còn khá yếu. Bố mẹ có thể tham khảo các loại xe và hướng dẫn lắp đặt tại trang: .

    Theo kinh nghiệm nuôi con của ông cha ta: “3 tháng biết nẫy, 7 tháng biêt bò, 9 tháng lò dò biết đi”. Khi bé đến độ tuổi chập chững biết đi, chiếc xe tập đi sẽ là món quà không thể thiếu giúp bé có những bước đi đầu tiên mà không cần sự dìu dăt của bố mẹ. Xe tập đi sẽ giúp bé tăng khả năng vận động, rèn luyện sự dẻo dai của đôi chân giúp bé có một đôi chân mạnh khỏe để bé phát triển một cách hoàn thiện nhất.

    [​IMG]

    Xe đẩy an toàn cho bé khi đi dạo cùng mẹ

    Khi bé được 1 tuổi rưỡi đến 2 tuổi bé đã có thể bước đi trên đôi chân của mình, để giúp bé hoàn thiện cả về thể chất cũng như khả năng giao tiếp bố mẹ nên cho bé chơi các loại đồ chơi vận động như xe chòi chân, xe lắc,… Bé sẽ điều khiển xe lắc bằng tay hoặc bằng chân sẽ giúp bé trở lên nhanh nhẹn, khéo léo, phối hợp một cách linh hoạt giữa tay, chân và mắt trong mọi tình huống. Thông qua quá trình vận động giúp bé thêm yêu thích các môn thể thao và có được một cơ thể khỏe mạnh.

    Từ 3 tuổi trở lên xe đạp sẽ là loại xe thông dụng nhất giúp bé tăng khả năng tự lập trên các con đường đến trường. Ngoài loại xe đạp cho bé với lứa tuổi này bé đã có khả năng nhận thức và ghi nhớ, bố mẹ nên tham khảo một số loại đồ chơi cho bé như: lắp ráp, ghép hình, đồ chơi thông minh để bé có thể vừa chơi mà vẫn có những lượng kiến thức nhất định
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 27/1/16