Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những khách sạn nhỏ nhất trên Thế Giới

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 19/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      19/8/17, 0 Bình luận, 666 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những khách sạn dưới đây dù có diện tích chỉ như một con ngõ, một quán cafe nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi và được nhiều du khách yêu thích
    > Mua ve may bay korean air và tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị tại nơi đây

    [​IMG]

    Khách sạn Central & Cafe, Copenhagen, Đan Mạch
    Bên trong khách sạn này chỉ có một căn phòng và một chiếc giường đôi. Du khách có thể xuống quán cafe bên dưới để thưởng thức một tách cafe thơm ngon, bánh sandwich và nhiều món hấp dẫn khác. Ảnh: Central Hotel.
    [​IMG]
    Căn phòng duy nhất của khách sạn có không gian không quá lớn, nhưng lại rất ấm cúng. Chiếc giường đôi tuy đã chiếm gần hết diện tích của căn phòng nhưng phần còn những khoảng trống cho bạn di chuyển. Bên cạnh có một phong tắm nhỏ với vòi sen
    [​IMG]
    Trong căn phòng này còn có một bàn rượu, tivi và đài radio. Cửa sổ căn phòng ở phía mặt tiền của khách sạn. Nếu nghỉ trọ tại đây, bạn có thể sử dụng wifi, thuê xe đạp để khám phá vòng quanh thành phố. Giá phòng là 330 USD một đêm. Ảnh: Central Hotel.
    [​IMG]
    Khách sạn Eh'Hausl, Amberg, Đức
    Ngôi nhà độc đáo này được xây dựng từ thế kỷ 18 trên một con ngõ nhỏ, đến năm 2008 nó chuyển thành một khách sạn có tên gọi Eh'Hausl. Eh'Hausl có nghĩa là "Ngôi nhà hôn nhân" một cụm từ được sử dụng nhiều ở thế kỷ 17. Tại Amberg, đàn ông chỉ có thể kết hôn khi họ sở hữu một mảnh đất riêng, chính vì điều này, một doanh nhân đã mua lối đi giữa hai tòa nhà để xây một ngôi nhà khác. Ngôi nhà này được bán qua lại giữa những người muốn lấy vợ. Ảnh: AP.
    [​IMG]
    Eh' Hausl House cũng chính là khách sạn nhỏ nhất thế giới được ghi nhận vào trong sách kỷ lục Guinness. Khách sạn có diện tích mặt sàn mỗi tầng chỉ khoảng 16m2 nhưng chia làm nhiều gác khác nhau. Ảnh: Eh'haeusl.
    [​IMG]
    Du khách thuê phòng của khách sạn đều được sử dụng khu vưc ăn tốm khu ngồi nghỉ, phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt. Giá một đêm tại khách sạn này là 282 USD. Ảnh: Eh'haeusl.
    > Đặt mua ve may bay di da nang tại dai ly jetstar

    [​IMG]
    Khách sạn De Kromme Raake, Eenrum, Hà Lan
    Khách sạn De Kromme Raake trước đây là một cửa hàng rau củ nhưng sau đó nó được sửa đổi để kinh doanh, lưu trú vào năm 1989. Vào thời điểm đóm, De Kromme Raake cũng được công nhận kỷ lục Guinness thế giới là khách sạn nhỏ nhất thế giới. Ảnh: Grand Hotel De Kromme Raake.
    [​IMG]
    Chủ của khách sạn này đã thuê 2 họa sĩ trang trí và thiết kế khách sạn theo các chủ đề nghệ thuật độc đáo. Trong khách sạn có mọt chiếc giường cỡ lớn, phòng tắm và khu vực ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Giá một đêm tại đây là 85 USD. Ảnh: Grand Hotel De Kromme Raake.
    [​IMG]
    Khách sạn Punta Grande, El Harrio, Tây Ban Nha
    Khách sạn tí hon này được xây dựng trên một khu vực núi lửa rắn chắc nhô ra biển, tại khu El Harrio, quần đảo Canary, Tây Ban Nha. Trước đây khách sạn này từng là một văn phòng cho đến khi được cải tạo và sửa chữa thành một nơi cho khách qua đêm. Ảnh: Puntagrande.
    [​IMG]
    Punta Grande chỉ rộng khoảng rộng 55 m2. Nội thất bên trong khách sạn được lấy từ những con tàu đắm vừa mang đến cảm giác thân thiện với môi trường, vừa có đôi chút kinh dị. Punta Grande có 4 phòng ngủ, một phòng ăn và khu vực đón khách. Một trong số các phòng ngủ tại đây còn có khu ban công hướng ra Đại Tây Dương rộng lớn. Tuy nhiên khách sạn này lại không trang bị cáo xem tivi và nằm khá xa thị trấn đông người, nên trở thành một địa điểm lý tưởng cho du khách thích không gian riêng tư. Giá một đêm là 90 USD. Ảnh: Puntagrande.
    > Liên hệ đại lý vietnam airlines để mua vé máy bay giá rẻ