1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      16/11/15, 0 Bình luận, 666 Xem
  1. Một vài gợi ý hay sau được xem là một trong các xu hướng thiết kế nội thất nhà ống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, giúp bạn có một ngôi nhà lý tưởng.


    1. Sử dụng nội thất với chất liệu gỗ


    Thiết kế nội thất nhà ống với chất liệu gỗ vốn mang vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Lựa chọn các nội thất trang trí bằng gỗ trong nhà là một trong những cách dễ dàng nhất mang đến sự ấm áp nhưng vẫn sang trọng cho ngôi nhà. Có rất nhiều loại gỗ khác nhau, tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng lâu dài thì gỗ tự nhiên có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất.


    [​IMG]


    2. Tạo không gian mở


    Thiết kế không gian mở được xem là giải pháp ngăn chia nhẹ và linh hoạt luôn mang tính thích ứng cao trong thiết kế nội thất nhà ống hiện đại. Đặc biệt là đối với những không gian nhỏ thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hợp lý tạo cảm giác thông thoáng, có chiều sâu cho ngôi nhà.


    [​IMG]


    Để tạo sự liên hoàn, gắn kết giữa các phòng thay vì các bức tường cố định, bạn có thể sử dụng các chất liệu sẵn có hiện nay như các loại vách kính, gỗ, bình phòng,… có thể đóng mở theo nhiều cách, tùy theo mục đích sử dụng.


    3. Sử dụng nội thất đa năng


    Đối với những mẫu thiết kế nội thất nhà ống có diện tích hơi khiêm tốn, nên lựa chọn những đồ gia dụng đa năng sẽ giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn và khiến căn hộ rộng hơn. Một số nội thất đa năng hay được sử dụng ví du: tủ kệ ti vi, giường tầng, giường kiêm tủ chứa đồ, tủ âm tường…


    [​IMG]

    Ngoài ra, những đồ nội thất đa năng sẽ làm tăng tính tiện nghi và thẩm mỹ của những ngôi nhà theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

    4. Tận dụng ánh sáng tự nhiên


    Ánh sáng tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe, giúp không gian luôn tràn đầy sự tươi trẻ và sinh khí. Với những thiết kế nội thất nhà ống có diện tích nhỏ thì càng phải tận dụng ánh sáng tự nhiên để làm cho căn phòng rộng hơn.


    [​IMG]Để tận dụng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên, bạn có thể bố trí thiết kế cửa sổ rộng với chất liệu kính, để ánh sáng dễ dàng lọt vào nhà. Hoặc thiết kế liên thông giữa phòng khách và phòng bếp.



    Những gợi ý để thiết kế nội thất nhà ống của BoscoHome hi vọng giúp bạn có được những ý tưởng mới cho không gian sống của mình. BoscoHome là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhà thiết kế đã có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn có được một không gian ưng ý nhất.


    Liên hệ BoscoHome để được tư vấn tốt nhất về Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống: 0909 976 255
     

Chia sẻ trang này