Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những giải pháp nhanh gọn cho thiết kế quán cafe nhỏ

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : Bosco, 4/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hà Nội
    6. Thông tin:

      4/1/16, 0 Bình luận, 706 Xem
  1. Bosco

    Bosco Tân thủ Thành viên



    Chắc chắn rằng những chủ đầu tư kinh doanh cafe đang đi tìm những giải pháp thiết kế quán cafe nhỏ đều cảm thấy rất khó khăn. Bởi mô hình chung là quán café thì luôn cần những không gian rộng rãi, thoáng đãng tạo được sự thoải mái, riêng tư cho mỗi bàn khách. Những với đô thị đông đúc chật chội ngày nay thì việc có được một mặt bằng lớn để kinh doanh café là điều rất khó. Thay vào đó với những diện tích khiêm tốn chúng ta hãy đưa ra giải pháp thiết kế hợp lý để không gian quán lý tưởng.

    [​IMG]


    Những giải pháp nhanh gọn cho thiết kế quán cafe nhỏ có rất nhiều và cách thực hiện cũng vô cùng dễ dàng. Nếu không làm cho diện tích thực rộng hơn thì hãy tạo hiệu ứng để đánh lựa thị giác và tạo cảm giác về sự thoáng đãng. Diện tích nhỏ sẽ phù hợp với mọi thứ có kích thước vừa phải hoặc bạn làm người ta lãng quên đi cảm giác về không gian bằng một sự chú ý khác…

    [​IMG]

    Ánh sáng là yếu tố có tác dụng kì diệu đối với đời sống con người, với không gian thiết kế quán cafe nhỏ là không ngoại lệ. Tận dụng tối đa các mặt tiếp xúc khoảng không để có được tối đa lượng ánh sáng tự nhiên cho không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Với một hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế phân tầng tạo các thang bậc nhằm nâng rộng không gian. Với hai loại ánh sáng mạnh và dịu thì ánh sáng dịu tạo cảm giác thoải mái và riêng tư cho khách hàng còn ánh sáng mạnh giúp tạo điểm nhấn cho quán.

    [​IMG]

    Tiếp theo ánh sáng là mầu sắc – yếu tố tác động trực tiếp đến tâm lý con người. Thiết kế quán cafe nhỏ với những tone mầu nhẹ nhàng tạo nên một không gian hài hòa không rối mắt sẽ khiến quán tránh được cảm giác ngột ngạt. Bên cạnh đó thì những mầu nóng ấm sẽ làm điểm nhấn tạo ấn tượng thu hút ánh nhìn. Nếu quán của bạn có phục vụ đồ ăn nhanh thì mầu xanh dương thực sự cho con người cảm giác ngon miệng là sự lựa chọn đúng đắn.

    [​IMG]

    Ngoài cách tạo hiệu ứng thì giác thì việc lựa chọn đồ nội thất cho thiết kế quán cafe nhỏ như thế nào cũng là điều quan trọng. Như đã nói ở trên thì không gian nhỏ sẽ phù hợp với đồ nội thất nhỏ, những mầu bàn ghế nhỏ gọn có thiết kế thanh mảnh không có nhiều chi tiết rườm rà, cầu kỳ.

    [​IMG]

    Vẻ tranh tường hiện nay đã trở thành xu hướng trang trí nội thất trong thiết kế quán cafe nhỏ rất thời thượng. Trẻ trung, hiện đại, nghệ thuật, tiết kiệm được diện tích khoảng không, tránh lãng phí những mảng tường là lợi ích của lối thiết kế này mang lại.

    Liên hệ với Bosco để được tư vấn về thiết kế quán cafe: 0909 976 255