Những gì bạn không biết về kiến trúc của dự án Eco Lake View

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46324
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/3/17, 416 Đọc

  1. Với quỹ đất ngày càng hạn hẹp hiện nay, các dự án thường không có cơ hội để áp dụng lối kiến trúc xanh, giúp cư dân có thể có được môi trường sống thật sự trong lành và thư giãn.


    Dự án mà http://bachkhoatoanthu.biz muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này đã được triển khai dựa trên phong cách kiến trúc hiện đại và hoàn toàn thân thiện gần gũi với môi trường, đó là dự án Eco Lake View. Hãy cùng khám phá thiết kế kiến trúc và mặt bằng nội thất mỗi căn hộ để thấy được đây là một dự án đáng được cân nhắc khi lựa chọn mua căn hộ chung cư tại địa bàn Hà Nội.

    [​IMG]

    Dự án nằm trên đường Đại Từ và view ra Hồ Linh Đàm

    Dự án có vị trí tại số 32 Đại Từ, quận Hoàng Mai, đây là khu vực đã phát triển các tiện ích khu vực hiện đại và phong phú. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Eco Land đang muốn đẩy mạnh uy tín và chất lượng thương hiệu nên đã rất chú trọng đầu tư một dự án chất lượng như Eco Lake View .

    Kiến trúc xanh mang thiên nhiên hòa cùng cuộc sống
    Dự án được xây dựng với 2 tòa HH2 và HH3 cao 32 tầng, ở giữa là khuôn viên cây xanh rộng lớn, chiếm 55% diện tích dự án. Cả 2 tòa đều có view nhìn ra Hồ Linh Đàm rất đẹp và thơ mộng, trong đó tòa HH2 còn hướng tầm nhìn ra khu đô thị Đại Kim. Nhờ khuôn viên xanh rộng lớn, giúp tạo ra không gian đi bộ, nghỉ ngơi, giải trí và hoạt động thể dục thể thao cho cư dân tương lai. Đây là một điểm cộng rất lớn của dự án khi khách hàng đánh giá để chọn mua.

    [​IMG]

    Khuôn viên cực kì xanh mát của dự án

    Mặt khác, chung cư Eco Lake View thiết kế 3 tầng hầm, 2 tầng tích hợp trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân. Kiểu kiến trúc hiện đại này hiện nay đang khá phổ biến bởi lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng là rất lớn. Nhờ thiết kế tích hợp các tiện ích bên trong tòa nhà mà thời gian đi mua sắm hoặc sử dụng các nhu cầu giải trí của cư dân được rút ngắn đáng kể.

    Tối ưu công năng sử dụng trong mỗi căn hộ
    Mặt bằng thiết kế căn hộ 32 Đại Từ được thiết kế với kiến trúc thông minh, và được áp dụng công nghệ xây dựng mới nhất đó là làm tường chịu lực thay cho cột chịu lực, nhờ vậy mà mỗi căn hộ thông thoáng hơn, đồng thời tận dụng đến mức tối đa công năng sử dụng.

    Căn hộ được bố trí mặt bằng vuông vắn, đẹp và rộng rãi. Cách phân bổ các chức năng bên trong căn hộ cũng rất hợp lý, giúp tận dụng tối ưu thời gian và công sức khi sử dụng. Thiết kế view hồ Linh Đàm và khu đô thu Đại Kim giúp cho mỗi căn hộ từ phòng ngủ, làm việc, khách đều thoáng mát, nhiều ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn vô cùng đẹp, lãng mạn. Mỗi căn hộ được bố trí có ít nhất 1 đến 2 ban công.

    Diện tích của các căn hộ cũng được đa dạng để cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Diện tích dao động từ 66 – 106 m2, tương ứng với 2 -3 phòng ngủ, các căn hộ phù hợp cho vợ chồng trẻ hoặc gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.
    Sau đây là hình ảnh mặt bằng thiết kế căn hộ chung cư Eco Lake View

    [​IMG]
    Mặt bằng thiết kế tòa HH2 cho thấy các view đều rất đẹp

    Như vậy, với các điểm cộng nổi bật về thiết kế kiến trúc và mặt bằng nội thất, bạn đã có thể dễ dàng đưa ra quyết định khi chọn mua căn hộ cho mình. Tham khảo thêm ưu thế của dự án Eco Lake View từ ý kiến chuyên gia.

    Nguồn: http://bachkhoatoanthu.biz/nhung-gi-ban-khong-biet-ve-kien-truc-cua-du-eco-lake-view/
     
    sunmoon9999

    sunmoon9999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này