Những điều có thể bạn chưa biết về Đệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8906
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      408 Xã Đàn, Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/8/15, 787 Đọc

  1. Lấy cảm hứng thiết kế từ hoa phong lan Cattleya, là một biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, dòng Kalalia được thiết kế để cung cấp cho bạn một giấc ngủ hoàn hảo.

    Tên sản phẩm: Đệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe

    Nhà sản xuất: Dunlopillo

    Bảo hành: 10 năm

    Công nghệ: Anh Quốc

    [​IMG]

    Tính năng của sản phẩm:

    1. Hệ thống lò xo túi độc lập thiết kế dạng tổ ong nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể đồng thời việc trở mình sẽ hông hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

    [​IMG]
    Hệ thống lò xo túi độc lập thiết kế dạng tổ ong

    2. Hiệu quả kháng khuẩn vượt trội do sửa dung kết hợp lớp cao su tự nhiên với Nano Silver ( công nghệ Nano Silver được ứng dụng trong sản xuất bình sữa trẻ em)Nano Silver là chất được xem như là “dung dịch bạc”được khai thác và phát triển bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu mang nguyên lý kháng khuẩn, tiệt trùng siêu mạnh.

    3. Các thanh foam giúp tấm đệm vững chắc & tăng diện tích sử dụng.

    4. Đệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe với công nghệ Silpure nâng cao khả năng kháng khuẩn của bạc giúp sản phẩm lâu bền và mang lại giấc ngủ khoẻ mạnh.

    5. Tăng cường lớp Cao su Dunlopillo Talalay làm giảm áp lực cơ thể, tạo sự thoải mái vượt trội.

    [​IMG][​IMG]
    Lớp cao sư mềm mại tao sự thoải mái vượt trội

    Bọt cao surất lý tưởng hợp vệ sinh để tạo nên đệm, theo Dr. Theo Lammers của viện dịch tể, Đại học Gutenberg trên báo về y học “ tốt hơn các loại chất liệu khác hiện đang có và họat động chống khuẩn khác thường”.Lý tưởng cho những người đang gặp vấn đề về hô hấp.

    6. Lớp Pillow Top lộng lẫy bao phủ bề mặt đệm sẽ nâng niu và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái. Đồng thời tạo ra phong cách tao nhã, sang trọng trong thiết kế.

    Dem.vn - Hệ thống siêu thị đệm hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh với hệ thống phân phối khắp cả nước. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về Đệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe hay bất kỳ sản phẩm chăn ga gối đệm nào hãy tham khảo ngay tại Dem.vn nhé. Rất nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho các sản phẩm trong chương trình khuyến mại đang chờ đón bạn. Hotline miễn phí: 1800 555 516. Chi tiết tại: dem.vn/dem-lo-xo/dunlopillo
     
    devico

    devico Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này