Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH KHI MUA XE SAMCO 29 CHỖ CHÍNH HÃNG

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : ctventerviet, 18/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Long An
    6. Thông tin:

      18/9/16, 0 Bình luận, 550 Xem
  1. ctventerviet

    ctventerviet Tân thủ Thành viên

    Khi có nhu cầu mua xe samco 29 chỗ, thì thông thường người sử dụng sẽ tìm đến những đại lý bán xe samco 29 chỗ uy tín để tìm mua sản phẩm xe samco.

    Nhiều người sử dụng khi đã tìm được đại lý bán xe samco 29 chỗ uy tín rồi lại không biết rằng khi mua xe samco 29 chỗ mình cần biết và tránh những điểm gì ? Đây là sai lầm rất lớn mà nhiều người mắc phải. Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn những điều cần tránh khi mua xe samco 29 chỗ.

    Không phải chỉ cần đến đại lý bán xe samco 29 chỗ uy tín là xong, mà các bạn cần phải chú ý thêm tới những điểm sau đây.

    Bỏ qua lái thử

    Nhiều người đi mua xe theo sở thích của mình, nên khi đã chọn được loại xe ưng ý rồi họ lại không lái thử mà chấp nhận lấy luôn. Điều này là không nên, vì đây là bước quan trọng, để kiểm tra xem xe có hoạt động ổn định không.

    Nhiều tờ rơi, quảng cáo nói rất hay về sản phẩm mà bạn định mua, nhưng đó chỉ là trên giấy tờ, các bạn cần phải kiểm tra thực tế để xem xe có ổn định và chất lượng hay không.

    Mặc cả từ giá niêm yết hay giá được chào.

    Các bạn không nên xem giá mà họ niêm yết để làm mốc để trả giá. Người bán hàng và cả đại lý rất thông minh. Vì vậy, có một mẹo nhỏ đó là các bạn nên hỏi thông tin từ những người mua xe samco 29 chỗ trước đó.

    [​IMG]

    Mua vì giá hời thay vì mua xe đúng nhu cầu

    Các bạn không nên quan tâm quá đến việc giảm giá hay khuyến mại, bởi những sản phẩm này thường là không bán được hoặc màu sắc hình dáng của chúng có vấn đề, nên tốt nhất các bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

    Bỏ qua những tính năng an toàn quan trọng
    Thường những người mua hàng hay bỏ qua những phụ kiện như ổn định xe điện tử ESP, hệ thống túi khí…đây đều là những thứ quan trọng và rất đáng tiền của xe samco 29 chỗ. Vậy nên các bạn tuyệt đối không được bỏ qua những chi tiết này.
    Nếu như điều kiện kinh tế cho phép, các bạn nên chọn mẫu xe samco 29 chỗ có tính năng an toàn cao nhất.

    Phí tiền vào những phụ kiện không cần thiết

    Những người khi đi mua xe mới luôn phấn khởi. Nắm được đặc điểm này của người sử dụng nên các đại lý luôn giới thiệu thêm một số phụ kiện phụ. Có thể những phụ kiện này các bạn sẽ không bao giờ dùng đến và chúng có rất ít tác dụng như là lắp thêm cản trước sau, lắp thêm giá nóc. Vì vậy các bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, về những điều cần tránh khi mua xe samco 29 chỗ. Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi sẽ phần nào đó giúp các bạn mua được sản phẩm xe ô tô samco 29 chỗ chất lượng cao. Chúc các bạn thành công !!!

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất !!!

    Samco An Việt

    website: xesamcoisuzu.com

    Địa chỉ: Km 12+300 Quốc lộ 1A- Vĩnh Quỳnh- Thanh Trì- Hà Nội.

    Văn phòng đại diện: 167 Xương Giang, Tp Bắc Giang, Bắc Giang

    Fax: (84-4)3681 3906

    Hotline: (84-4) 3681. 3707- 090.324.3819