1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      22/12/16, 0 Trả lời, 583 Đọc
  1. Phù hợp cho bé trên một tuổi; được chế tạo tại Việt Nam bảo đảm các đặc điểm an toàn, bền đẹp và chất lượng tốt; sản phẩm Xe lắc tay trẻ em có thiết kế đặc biệt kết hợp giữa xe chòi chân và chiếc xe lắc; có thể di chuyển nếu các con sử dụng chân để đẩy hay dùng tay để lắc cần lắc. Ba ưu điểm của sản phẩm này là giúp các con vui chơi vận động, kích thích trí não bé phát triển và giúp rèn luyện sự khéo léo cho trẻ.

    Về cơ bản, một sản phẩm xe lắc cho bé có kết cấu bao gồm các phần là khung, phần bánh, hệ thống phanh và tay lái. Phần khung thường được sản xuất từ hợp kim vững chắc; phần bánh có thể sản xuất từ chất liệu cao su hoặc nhựa an toàn; đặc biệt các bé có thể kiểm soát vận tốc tốt nhờ hệ thống phanh nhạy bén kết hợp tay lái dễ dàng điều khiển. Chiếc xe mặc dù được thiết kế rất đơn giản nhưng những bộ phận đều được xem xét cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo an toàn tối đa cho con khi di chuyển trên đường.


    [​IMG]

    Xe lắc cho bé 2011

    Việc luyện tập thường xuyên với xe lắc xe scooter là một cách để giúp các con vận động cơ thể nhiều hơn mỗi ngày. Quá trình điều khiển xe giúp cho đôi tay trẻ sẽ trở nên nhanh nhẹn hơn, đôi mắt quan sát linh hoạt hơn và đôi chân cũng rắn chắc hơn. Không những thế, quá trình chơi tạo ra cơ hội để bé được tiếp xúc thường xuyên hơn với các trò chơi vận động mỗi ngày, giúp bé đốt cháy năng lượng và có những bữa ăn thật ngon.

    Để chiếc xe lắc luôn ở trong trạng thái mới và đẹp và sử dụng trơn tru như lúc mới mua, bố mẹ nên chú ý 2 điều quan trọng dưới đây. Đầu tiên, bảo quản xe cẩn thận bằng cách không để xe lắc ở nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc cạnh nơi có nhiệt độ cao (làm nhựa chảy nứt), không để xe lắc ngoài trời mưa hay ở môi trường ẩm ướt, không cho xe đi vào bùn đất hoặc sỏi đá (dễ khiến bánh xe bị kẹt).. Thứ hai, xe nên được lau sạch sẽ và bọc trong túi ni lông hoặc hộp carton để bảo quản ngoài lúc sử dụng.

    Xe lắc cho bé có mức giá thành cực kì hấp dẫn được Babimart phân phối ra thị trường với đa dạng kiểu dáng. Các bậc phụ huynh vui lòng gọi tới số hotline 04 667 45 888 - 08. 66 8585 82 để được tư vấn nếu có một điều chưa hiểu hay nghi vấn nào liên quan tới chính sách mua hàng, giao hàng hay ưu đãi.
     

Chia sẻ trang này