Những điều cần hạn chế khi có làn da bị mụn

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49102
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/4/17, 646 Đọc

  1. Khi gặp phải những tình trạng về mụn bạn lưu ý những điều sau
    Việc điều trị mụn làm thế nào để dễ dàng và giúp hạn chế sự phát triển của mụn là điều mà chúng tôi - spa chuyê điều trị mụn tại tphcm muốn gửi đến các bạn trong bài viết này. Hãy lưu ý những điều sau nhé
    Không sử dụng xịt khoáng và cấp ẩm cho da
    Chúng tôi xin nhắc lại để bạn có thể hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây ra mụn, mụn hình thành phần lớn là vì bị tắc nghẽn dầu nhờn lỗ chân lông cộng với những tác động của những vi khuẩn có tạo tạo thành ổ viêm. Chính vì vậy, một số bạn nữ vội vàng kết luận rằng làn da của mình đã thừa độ ẩm cần thiết và hạn chế tối đa việc sử dụng những sản phẩm xịt khoáng hay dưỡng da khác. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn không phải vậy. Da thiếu nước sẽ dẫn tới tình trạng yếu, lão hóa nhanh và tệ hơn là kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn để bù đắp sự thiếu hụt. Vì thế, chẳng ngạc nhiên nếu mụn không những không khỏi mà còn mọc dày hơn với cách chăm sóc da mụn sai lầm này.

    [​IMG]

    Rửa mặt quá nhiều lần trong ngày
    Có lẽ bạn đã lầm, không phải rửa mặt quả rửa mặt quá nhiều lần sẽ tốt cho da mà ngược lạ rất có hại cho da đấy nhé. Lớp dầu bảo vệ tự nhiên mất đi sẽ khiến da khô đột ngột và tương tự như trường hợp trên, khiến chất nhờn sản sinh nhiều hơn, tăng nguy cơ tắc lỗ chân lông. Không những thế khi bạn quá lạm dụng sữa rửa mặt sẽ rất có thể làm cho da bị kích ứng và giảm khả năng chống chọi với những tác nhân gây mụn.


    Nặn mụn
    Việc nặn mụn là điều thường gặp ở nhiều người. Tuy nhiên đây hoàn toàn là 1 điều sai làm và dễ làm phát sinh và giúp tạo điều kiên cho minh tăng trưởng nhanh hơn. Tuy nhiên điều này lại là việc mà rất nhiều người mắc phải, với tâm lý muốn nhanh chóng xóa sổ những nốt mụn đáng ghét, không nhiều người từ bỏ được thói quen này mỗi khi bị mụn ghé thăm. Nếu may mắn, nặn khi mụn đã chín thực sự có thể tiêu diệt rất nhanh gọn nốt mụn của bạn, tuy nhiên ngay sau đó, gần như chắc chắn chúng sẽ để lại những vết thâm xấu xí trên da. Còn nếu trường hợp bạn tự ý nặn mụn khi còn quá sớm, bạn sẽ không thể loại bỏ được đốm mụn đó, mà còn làm cho nó ngày càng sưng to hơn rồi lây lan tới vùng da khác

    Xem thêm chi tiết về điều trị mun: Bấm vào đây

    Không vệ sinh chăn gối thường xuyên
    Hãy chăm sóc da mụn trong mọi hoàn cảnh, đó chính là lý do vì sao bạn nên giặt giũ cẩn thận vỏ chăn, gối, ga trải giường. Bởi nếu không, trong vòng 8 tiếng khi bạn đang ngon giấc, vi khuẩn và bụi bẩn sẽ tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da. Trong đó, vùng da mụn dễ bị ảnh hưởng hơn cả, gia tăng nguy cơ nhiễm trùng và tái phát mụn nhiều lần. Thậm chí ngoài chăn gối, bạn cũng nên cẩn thận với tất cả những thứ tiếp xúc thường xuyên với da mặt như điện thoại di động, đuôi tóc và bàn tay của chúng mình nữa nhé.

    Trên đây là những sai lầm mà rất nhiều người mắc phải. Và đó cũng là những nguyên nhân giúp mụn hình thành và phát triển một cách nhanh chóng hơn. Do vậy bạn cần chú ý hơn và tránh những việc làm như chúng tôi đã phân tích ở trên nhé. Có như vậy thì việc chăm sóc và điều trị mụn sẽ dễ dàng và thời gian điều trị mụn sẽ ngắn lại rất nhiều.

    Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn để nhanh chóng xóa sạch mụn để có một làn da đẹp

    Để xem thêm các chuyên mục về chăm sóc và điều trị mụn bạn có thể xem thêm: tại đây

    Nguồn bài viết: http://spatrimunuytintphcm.blogspot...-nghiem-trong-trong-viec-cham-soc-da-mun.html
     
    xuantocdobs

    xuantocdobs Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này