Những điều cần biết về truyền trắng da

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : khongduockhoc92, 4/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0975430789
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      4/10/16, 0 Bình luận, 1,332 Xem
  1. Làn da trắng mịn màng luôn là mong muốn của rất nhiều người. Chính vì vậy mà có rất nhiều người lựa chọn cách làm trắng da bằng thuốc tiêm trắng da. Vậy liệu phương pháp tiêm trắng có thật sự hiệu quả và an toàn hay không? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    >>> xem thêm: tiêm trắng da ở đâu an toàn

    * tiêm GLUTATHIONE:

    Các bạn có thể tiêm glutathione, hiệu quả trắng da tức thì nhưng giá cả hơi đắt, thấp nhất 2000 USD nếu tiêm ở Thái Lan, trên 5000 USD nếu tiêm ở Hàn Quốc cho 1 liệu trình tiêm trong khoảng 2 tuần.

    Ưu điểm của tiêm glutathione là không cần phải tiêm quá thường xuyên, ít gây ra các biến chứng phụ như tiêm vitamin C, chỉ cần tiêm vừa đủ liều dùng thì các bạn yên tâm là rất an toàn.

    tiêm glutathione là giải pháp mà hầu hết các ngôi sao showbiz đều áp dụng - theo lời bác sỹ thì "không chừa một ai". Tất nhiên, ngay cả khi tiêm sáng da thì các bạn vẫn cần tắm trắng thường xuyên mới tốt.

    [​IMG]

    * TẮM TRẮNG Ở thẩm mỹ:

    Có một số phương pháp tắm trắng bằng cách chiếu tia laser lên toàn thân thì có hiệu quả, có an toàn nhưng CHI PHÍ RẤT ĐẮT. Ai có nhiều tiền nên đi tắm trắng theo pp này, còn ít tiền mà muốn trắng, lại muốn cả an toàn nữa thì thôi chịu khó đọc note Tất tần tật về tắm trắng thiên nhiên của mình, tắm tạm - chờ đến khi có chuyên gia nào đó nghĩ được ra phương pháp nào mà cấy vài tế bào vào da xong nó biến đổi hoàn toàn da từ đen sang trắng thì áp dụng vậy

    * Thế nếu tiêm sáng da không an toàn, uống vitamin C và glutathione có hiệu quả không?

    CÓ HIỆU QUẢ, nhưng chậm! Nếu như các bạn tiêm 1 liệu trình glutathione hay vitamin C chỉ sau 3 tuần là da đang đen thui sẽ trắng như Ngọc Trinh, thì uống mấy cái này mất 3-4 tháng da mới trắng, mà lại trắng không nhiều. Chỉ trắng hơn da cũ vài tông chứ không được trắng đến độ "ai cũng phải ngước nhìn". Nếu muốn da trắng muốt, bạn phải uống kiên trì gần 1 năm trở lên. Hơn nữa, uống vitamin C và glutathione phải uống theo từng liều lượng nhất định.

    [​IMG]

    Về vitamin C trong tự nhiên, mỗi ngày cơ thể chúng ta chỉ cần nạp 60mg là đủ, nhưng nạp đủ vitamin C trong tự nhiên chỉ giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh, chứ không làm da trắng. Nếu uống bổ sung vitamin C tổng hợp để làm trắng da, các bạn uống hàm lượng 500mg đến 1000mg mỗi ngày (10 ngày đầu uống 1000mg, các ngày sau giảm xuống 500mg) thì sau 1 vài tháng kết quả da sẽ cải thiện nhiều. Nếu xác định uống vitamin C để trắng da, các bạn tuyệt đối không chọn mấy dòng vitamin C rẻ tiền (vài chục ngàn/lọ), chúng thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày. Nên chọn dòng vitamin C có thành phần Bioflavonoid giúp tăng hấp thu, Vitamin C của các thương hiệu lớn sản xuất với công thức tốt không gây hại dạ dày hay các tác dụng phụ khác.

    Với vitamin C, các bạn uống một tháng, nghỉ 10 ngày rồi lại uống tiếp - uống để trắng da. Còn không có nhu cầu làm trắng, các bạn chỉ cần ăn nhiều rau quả hàng ngày là được rồi.

    Về glutathione, theo mình biết thì không nên uống với hàm lượng vượt quá 2000mg mỗi ngày, nhất là uống trong thời gian dài. Uống để trắng da, các bạn có thể chọn liệu trình phù hợp: 3 tháng đầu uống 1000mg đến 2000mg, sau đó giảm xuống 500mg mỗi ngày. Uống glutathione lâu dài da tất yếu phải trắng, vì đây là QUY LUẬT KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI khi chất này đi vào cơ thể, hút gốc tự do, loại bỏ các tế bào ung thư, tăng đề kháng cơ thể và thay đổi sắc tố melanin. Tuy nhiên, uống quá hàm lượng cho phép cũng gây nguy hiểm - một số người uống đến 4000mg glutathione/ngày để mong trắng cấp tốc khiến cơ thể không thể dung nạp được, có thể gây ngộ độc.

    Nếu bạn nào không có nhu cầu làm trắng da mà chỉ muốn duy trì sức khỏe tốt, chỉ cần uống 500mg glutathione mỗi ngày sẽ giảm được hẳn nỗi lo ung thư về sau (như mình chỉ uống 500mg/ngày da vẫn trắng tinh, mình thấy uống kèm C đạt hiệu quả cao hơn).

    Muốn hiệu quả hoàn mỹ cho da, có kết quả nhanh nhất từ đường uống, thông thường người ta uống kết hợp glutathione, vitamin C và vitamin E. Vitamin C có tác dụng thúc đẩy tác dụng của glutathione rất hiệu quả. Còn Vitamin E ngoài tác dụng chống oxy hóa, nó kết hợp với vitamin C tạo ra lớp bảo vệ cho da, chống lại các tia tử ngoại gây sạm nám, ung thư da. Vitamin E cũng giúp loại bỏ các sắc tố da sạm màu, vết thâm, quầng mắt, vết nhăn trên da. Tuy nhiên, mỗi năm chúng ta chỉ cần bổ sung 2 lọ vitamin E (mỗi lọ 100 viên) là đủ - không cần thiết uống nhiều hơn.

    [​IMG]

    Uống glutathione cũng giống như tiêm glutathione nhưng tác dụng chậm hơn, hiệu quả trắng thấp hơn (do glutathione hấp thu từ từ qua đường uống chứ không được tiêm thẳng vào tĩnh mạch). Tuy nhiên, sau khi bỏ uống glutathione hay dừng tiêm, hoặc ngắt quãng thời gian dài, da gần như vẫn giữ nguyên độ trắng, không bắt nắng hay cháy da.
     

Chia sẻ trang này