Những điều cần biết về giường tầng trẻ em

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 13/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
    6. Thông tin:

      13/9/16, 0 Bình luận, 453 Xem
  1. tao_babimart

    tao_babimart Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Sản phẩm đa số sẽ có hai hộp, có nguồn gốc hầu hết với gỗ tự nhiên rắn chắc, mỗi bé sẽ sử dụng ngăn, vừa có thể gắn bó tình cảm các bậc phụ huynh và các con mà còn đảm bảo được khoảng riêng cho bé yêu. Có không ít thiết kế tinh tế, nhỏ bé và rất nhiều tác dụng, giường tầng trẻ em hiện càng được các bố mẹ tin tưởng và lựa chọn. Giường 2 tầng chính là sự mua sắm hoàn hảo nhất là các gia đình có không gian hẹp, hoặc hạn chế khả năng để xây dựng cho mỗi con một chỗ ngủ riêng tư với những chiếc giường tách biệt.


    [​IMG]

    Giường tầng trẻ em màu trắng có ngăn để đồ

    Đa số những sản phẩm Giường tầng gỗ đều được các hộ gia đình ưu tiên chọn lựa bởi vì khả năng tối đa hóa không gian phòng ngủ cho bé yêu. Vừa có thể là khu vực cho bé thư giãn, giường tầng vừa có thể tận dụng để cất trữ đồ đạc gọn gàng. Giường tầng thiết kế thích hợp cho 2 hay 3 bé ngủ với nhau, từ đó giúp tăng cường kết nối tình cảm anh chị em rất tốt và chúng cũng có vô số mẫu mã đa dạng và bắt mắt, khiến bé yêu thêm ấn tượng với chiếc giường của mình.

    Ba mẹ cần chú ý nhất hai điều chính là sự an toàn cho bé yêu và sự thích hợp với hoàn cảnh tài chính gia đình lúc lựa chọn đệm giường tầng. Nhằm bảo đảm an toàn cho trẻ, yêu cầu đối với chiếc giường là phải có thanh chắn bao quanh các tầng giường để các bé không bị ngã dù xoay mình khi ngủ. Những sản phẩm giường tầng có thể là những chiếc giường tầng có thể là giường tầng riêng lẻ hoặc kết hợp thêm bàn học, tủ quần áo, giá sách tiện lợi nhằm bảo đàm thích hợp với mục đích dùng.


    [​IMG]

    Giường tầng cho trẻ

    Hệ thống siêu thị Mẹ và bé Babimart chính là sự lựa chọn phù hợp nếu các gia đình đang muốn lựa chọn 1 chiếc giường tầng cho bé mà phân vân chưa biết tìm kiếm ở đâu. Với màu sắc phong phú và giá thành cạnh tranh, giường tầng có rất nhiều mẫu mã. Gọi tới ngay với chúng tôi qua số 04 667 45 888 hay truy cập địa chỉ Babimart.com để nhận được các hỗ trợ tư vấn tốt nhất!