Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những điểm tham quan nổi bật ở Osaka

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : honghoa, 29/1/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      29/1/16, 0 Bình luận, 527 Xem
  1. honghoa

    honghoa Tân thủ Thành viên

    Săn vé máy bay đi Osaka giá rẻ để thực hiện chuyến du lịch thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản. Nơi sẽ đem lại cho bạn những khoảng khắc tuyệt vời nhất.
    Du lịch Osaka với vé máy bay đi Nhật giá rẻ của hãng Japan Airlines, ngoài việc viếng thăm nhiều tượng đài, đền chùa, bảo tàng, lâu đài cổ.…bạn còn được chứng kiến hồ cá nhân tạo Osaka lớn nhất nhì trên thế giới. Ở phía Nam của thành phố Osaka có 1 công trình mà người dân Osaka nơi đây rất tự hào – đó là một đảo nhân tạo rộng tới 160 ha.

    Kaiyukan (Hải Du quán) nằm trong vịnh Osaka trưng bày tới 35.000 loài sinh vật biển sống trong 14 bể nước lớn. Khu phố điện tử Nipponbashi vô cùng náo nhiệt, khu cảng Osaka với tòa Thủy Tinh cung tái hiện đại dương huyền ảo, vòng xoay cao nhất thế giới giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Osaka và nhiều nơi khác đều là những nơi đáng được mọi người tham quan.
    [​IMG]

    Sân bay Kansai giống như 1 ốc đảo vì nó được xây dựng trên 1 vùng đất lấn ra biển của thành phố Osaka ở Nhật Bản. Để đến được đó, hành khách phải đi qua các cây cầu Bắc trên biển. Và có một điều tuyệt vời nữa là khi máy bay cất cánh rời khỏi sân bay là bạn có thể cảm nhận được sóng biển dưới chân mình. Nếu như khi xây dựng sân bay ở Hong Kong, người ta phải phá núi đi. Thì ở Nhật Bản, khi xây dựng sân bay Kansai, người ta phải lại lấp biển.

    Với hệ thống điện báo rất cụ thể, rất chi tiết cùng sự nhiệt tình chỉ dẫn của nhân viên tại sân bay, bạn lại dễ dàng tìm được 1 chuyến tàu về trung tâm thành phố Osaka khi đến sân bay Kansai.

    Ở Osaka sở hữu nhiều khu mua sắm nổi tiếng điển hình như khu phố Denden nổi tiếng về những sản phẩm điện tử, Namba với quần áo và đồ trang sức và những địa điểm khác như Osaka-ko, Shin-Osaka và tòa nhà cao nhất Osaka và từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Osaka của Nhật Bản.
    [​IMG]

    Tiếp theo, bạn có thể dùng những tuyến tàu điện để đi đến những địa điểm ngoại ô hơi xa 1 chút nhưng cũng nhiều điều thú vị bất ngờ.

    Đến đây bạn không thể bỏ qua việc đi thăm các khu vườn cổ. Khu vườn này không có lối cho bạn vào vì nó nằm giữa 1 hồ nước. Tuy nhiên, chỉ đi vòng quanh bờ hồ ngắm nhìn khu vườn từ xa với các chú vịt trời đang âu yếm nhau rất lãng mạn hoà cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình cũng đủ làm bạn toại nguyện.

    Ngoài ra bạn còn có dịp thả hồn trong các khu vườn đặc trưng kiểu Nhật Bản với cá, hoa, hồ nước, lá, chim… Nếu bạn may mắn đến khu vực này đúng vào dịp đầu tháng 5, thì sẽ có dịp tham gia vào 1 festival, nơi hội tụ của các người chơi hoa cảnh và cây bonsai ở Nhật Bản.

    Nếu chọn đi đường biển, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố Osaka nhìn từ phía biển để thấy hết cái đẹp của thành phố xinh đẹp này. Từ xa, bạn có thể nhìn thấy 1 cái tháp treo to nhất ở Nhật Bản.

    Nếu bạn ngồi trên đó, đi hết 1 vòng cũng mất ít nhất khoảng 20 phút. Gần hơn 1 chút, bạn sẽ nhìn thấy thủy cung nơi hội tụ hầu hết những loài cá ở Nhật Bản và biển từ từ hiện ra.

    Santa Maria là 1 con tàu chiến kiểu cổ bằng gỗ dành phục vụ bạn 1 chuyến tham quan kỳ thú, ngắm nhìn bến cảng Osaka cảu thành phố Osaka phía xa cũng như sân bay Kansai.

    Universal Studio nằm phía bờ đối diện là khu vui chơi, giải trí nơi bạn có thể say sưa trong khung cảnh của những bộ phim nổi tiếng của hãng Universal Studio như phim “Jurassic Park”, “E.T” , “Terminator” cũng như thưởng thức những món ăn tuyệt vời như đùi gà hun khói, xúc xích nướng với wasabi, bắp hấp bơ…
    [​IMG]

    Khu cảng Osaka cũng có thể nói là 1 nơi hẹn hò khá lý tưởng cho những đôi tình nhân. Bạn có thể cùng người yêu ngắm biển, dạo chơi trong thủy tinh cung hoặc đi mua sắm hay ngồi trong vòng xoay đi lên độ cao trên 100m ngắm nhìn thành phố trong các bản nhạc êm dịu và lắng nghe lời giới thiệu về quang cảnh trước mắt…

    Nhưng nếu bạn đi quá 1 ga tàu nữa, bạn có thể khám phá 1 vùng đất mới của thành phố Osaka, Nhật Bản. Nơi đây có 1 hệ thống monorail riêng đưa bạn ra vùng cực của đảo. Và Trade Center là nơi đầu tiên mà bạn nên đến đây là khu trung tâm thương mại.
    [​IMG]
    Đến đây vào các ngày nghỉ bạn sẽ thấy không khí thật tấp nập. Khác 1 chút với cảng Osaka, nơi đây tập trung những gia đình nhiều hơn là các cặp tình nhân. Nó là 1 quần thể những khu giải trí, khu mua sắm, giải trí.
    Ở toà nhà Asia and Pasicfic Trade Center (ATC) có rất nhiều các hàng quán, đồ ở đây có vẻ đẹp lạ và có giá khá rẻ nên bạn có thể tìm thấy các món quà lưu niệm ưng ý cho người thân của mình đấy. Từ nhữngcác món đồ kỷ niệm ngộ nghĩnh, món đồ chơi trẻ em, quần áo cho đến các thứ đồ cổ mang phong cách Âu Mỹ và hàng loạt các nhà hàng Âu Á đủ loại.
    Bước ra ngoài bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh biển của cảng đằng sau hàng cọ cao thẳng tắp, các hàng ghế xen kẽ vớí các bồn hoa màu sắc sặc sỡ dưới các mái che có hình cánh quạt. Đứng từ cầu tàu vươn ra biển bạn hãy quay lại thưởng ngoạn kiến trúc độc đáo của ATC được cách điệu thành hình một con thuyền vĩ đại ôm lấy bờ cảng.
    Và 1 điều đặc biệt là nơi cầu tàu này còn lưu giữ lại rất nhiều các kỷ niệm của các người đang yêu. Bạn còn có thể bắt gặp hàng trăm ống khoá với đủ hình thù khác nhau được bấm vào các song sắt. Trên các ống khoá có ghi lại tên và ngày tháng như mong muốn gửi gắm lời ước nguyện về 1 tình yêu bền chặt vào gió và biển.
    Hãy đến toà nhà World Trade Center bạn có thể trải nghiệm. Đầu tiên, bạn sẽ được đưa vào 1 thang máy bằng kính trong suốt mà vừa đi bạn có thể ngằm nhìn cảnh vật xung quanh dưới mặt đất cho đến khi mọi thứ trở nên bé xíu như những món đồ chơi.
    Sau đó 1 cầu thang cuốn hẹp và cao vút sẽ đưa bạn lên đến tầng 52 và trước mắt bạn sẽ là toàn cảnh thành phố Osaka trải dài đến tận chân trời. Ở đây có 1 số chỗ cho bạn có thể ngồi ngắm cảnh được bố trí như khoang lái của một phi thuyền.
    Chính giữa là 1 quán bar phục vụ snack, nước uống và kem với giá cả rất phải chăng nhưng cũng vô cùng ngon. Vừa nhâm nhi cốc kem dâu chua chua ngọt ngọt vừa ngắm nhìn thành phố sau những làn mây mờ thì còn gì thú vị hơn nữa nhỉ …
    Mỗi hội chợ, thành phố Osaka đón khoảng 20 triệu người trong khi dân số hiện nay chỉ khoảng 15 triệu. Và quả là không sai khi người ta đặt cho Osaka là động cơ của cỗ máy kinh tế Nhật Bản. Chĩnh vì sở hữu nhiều ưu điểm thế nên nơi này hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch mua vé máy bay đi Osaka đến tham quan.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ nhất
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142