Những điểm phải để ý khi chọn dùng nôi trẻ sơ sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38884
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/11/16, 471 Đọc

  1. Để chuẩn bị mừng trẻ con chào đời, bố mẹ đã mua thật nhiều đồ đạc và tất nhiên không thể thiếu một chiếc nôi hữu dụng. Giấc ngủ sâu với trẻ con là điều vô cùng cần thiết. Theo các chuyên gia, để phát triển hệ thần kinh hiệu quả, bé con từ 0 tháng tuổi đến 1 tuổi cần ngủ nhiều và sâu giấc. Ngoài môi trường yên tĩnh, nôi cho bé êm ái sẽ khiến bé yêu ngủ ngon giấc hơn.

    Sản phẩm nôi điện thường có kết cấu gồm bốn phần là giường nghỉ, khung nôi, màn trùm và bảng nguồn điện. Phần khung nôi bằng kim loại chắc chắn, có bánh xe thuận tiện để di chuyển nhiều địa điểm khác nhau ở nhà và có thể khóa cố định khi lũ nhóc ngủ. Giường ngủ thường cao một khoảng lớn so với nền nhà để tránh hấp hơi với thiết kế rộng rãi, thông thoáng. Để giấc ngủ của trẻ nhỏ sâu và an toàn hơn, phần màn trùm che phủ rộng, có tác dụng chống muỗi, tránh ánh sáng nhẹ. Bộ adapter điện sử dụng điện mức 220V và có công tắc tắt bật rung tiện lợi, phù hợp với nhu cầu đa dạng của mẹ và bé con.

    [​IMG]

    nôi cho bé graco​

    Kết cấu khung, hệ thống điện và hệ thống bánh xe di chuyển là 3 yếu tố quan trọng mà các mẹ lưu ý kiểm tra khi chọn mua nôi em bé. Yêu cầu đối với phần khung nôi là cần phải có kết cấu thật chắc chắn, các chỗ nối hoạt động trơn tru và không phát ra tiếng động bất thường khi sử dụng. Hộp điện yêu cầu phải bảo đảm an toàn, dây điện được đặt trong hộp kín và phải có chế độ rung tự động để ru con ngủ. Đặc biệt, để cố định được chiếc nôi khi các bé ngủ, nằm chơi một mình thì phần bánh xe (có thể có hay không) yêu cầu có khóa chắc chắn.

    Sau khi lắp hoàn chỉnh sản phẩm; cha mẹ kiểm tra adaptor, hộp máy, nguồn điện và để nôi cũi cho bé ở nơi thoáng đãng, tránh ánh sáng để con nằm ngủ. Tiếp theo, để khởi động chế độ rung tự động, bố mẹ hãy dùng lực tay để đẩy nhẹ nôi qua lại tạo đà và ấn nút ON ở mặt hộp máy. Để các bé được ngủ say và sâu giấc nhất, bố mẹ hãy nhớ theo dõi và dùng chính xác chỉ số trên mặt adaptor tương đương với trọng lượng của con.

    Địa chỉ cung cấp nôi trẻ em mang thương hiệu nổi tiếng trong thời gian sử dụng là Siêu thị trực tuyến Babimart.com. Quý khách vui lòng ghé thăm trực tiếp cơ sở ở 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội để nhận được những tư vấn và vận chuyển nhiệt tình nhất.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này