Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những điểm làm nên thương hiệu nội thất Fami

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : quyenle1507, 18/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      N09B2 Dịch Vọng, Cầu Giấy
    6. Thông tin:

      18/1/16, 0 Bình luận, 527 Xem
  1. quyenle1507

    quyenle1507 Tân thủ Thành viên

    Fami không còn là hãng nội thất xa lạ với các đơn vị sử dụng nội thất hiện nay.Công ty nội thất Faminổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, tinh tế và hiện đại.
    Công ty Fami là thương hiệu hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại bàn ghế, vách ngăn, tủ tài liệu... Các sản phẩm của công ty từ ghế Fami đến bàn Fami hay những cái nhỏ nhặt, to lớn nhất đều chú ý đa dạng mẫu mã và màu sắc để phù hợp với sở thích cũng như phong cách của từng doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Công ty nội thất Fami
    Giá cả sản phẩm luôn cố gắng hạ đến mức thấp nhất có thể để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận được với mọi nội thất của Fami, không kể chi phí hay số lượng đặt hàng lớn hay ít. Chất liệu mà Fami dùng cho sản phẩm đều phải chất lượng nhưng cũng đi kèm giá thành không quá cao. Các nội thất luôn được dùng trong thời gian dài, tránh được tình trạng mối mọt, han rỉ phá hỏng sản phẩm. Đinh hay các dấu ghép cố định đều phải được thực hiện vô cùng khéo léo, chắc chắn để sản phẩm có nét mềm mại mà thanh thoát. Các sản phẩm từ bàn ghế văn phòng, tới bàn học có giá sách sử dụng trong nhà đều tinh tế và đẹp mắt.
    [​IMG]
    Thái độ phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm những sản phẩm phù hợp nhất. Chế độ bảo hành trong 12 tháng sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng những rắc rối xảy ra với sản phẩm. Với những dòngbàn họp Fami, bàn giám đốc cao cấp... được đi kèm với những dịch vụ cộng thêm cực kỳ chu đáo.
    [​IMG]
    Bàn họp Fami
    Chúng tôi còn đảm bảo sẽ giao hàng tận tay cho bạn cùng với chi phí lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Điều bạn cần làm chỉ đơn giản là nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi. Nội thất Fami đảm bảo luôn khiến bạn hài lòng.