Những điểm cần chú ý lúc kiếm tìm tòa nhà cho thuê văn phòng

Tin rao trong : 'Văn phòng, mặt bằng', người rao : capslocks5652, 2/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0938111357
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      2/12/16, 0 Bình luận, 533 Xem
  1. Một văn phòng làm việc có vị trí vàng, diện tích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng, phù hợp có mục đích buôn bán là bước bắt đầu tuyệt vời cho sự thành công của công ty. Thế nhưng, để tạo nên sự thành công trong quá trình tìm văn phòng cho thuê, các bạn cần phải lưu ý các điểm gì và cụ thể những điểm đó ra sao?

    TÌM HIỂU THÊM: cho thuê văn phòng Pacific Place

    1.Lên ngân sách và xác định thời gian cần thuê văn phòng.

    Đây là điểm mà các doanh nghiệp cần lưu ý đầu tiên và nó đóng vai trò quyết định trong việc thuê văn phòng. Tùy vào nguồn ngân sách dự trù và khoảng thời gian thuê mà bạn sẽ chọn lựa giữa 1 văn phòng hạng a, cao cấp trong tòa cao ốc hay 1 văn phòng nhà phố. mức giá thuê văn phòng sẽ tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh công ty, thế nên ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ ban sơ. Tính ổn định về giá thành và giá thuê văn phòng sẽ được khuyến mãi tương đối lớn ví như công ty bạn quyết định thời gian thuê lâu dài.

    [​IMG]

    2 . Xác định địa điểm văn phòng

    Vị trí tuyệt vời để đặt văn phòng tùy thuộc vào ngành nghề đơn vị bạn đang buôn bán, chiến lược PR hình ảnh đơn vị và phong thủy thích hợp.

    - Lĩnh vực kinh doanh: Cần vị trí thuận lợi, hoạt động buôn bán sôi động hay nơi yên tĩnh, ít dân cư,… phần lớn là tùy thuộc vào lĩnh vực và kế hoạch tăng trưởng của công ty bạn. tuy nhiên, vị trí chiến lược cho giao thông cũng tác động đến quyết định chọn thuê hay ko.

    - Phong thủy: đảm bảo con đường xá thông thoáng, ko khí lưu thông tốt nhằm đem lại may mắn trong công việc.

    3. Diện tích văn phòng

    Diện tích văn phòng cho thuê sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược lớn mạnh trong tương lai của công ty.

    - Diện tích trung bình cho ko gian làm việc trên thực tiễn những đơn vị có thể giải quyết được cho nhân viên là 4m2/ người (bao gồm diện tích bộ phận công cùng, khoa học, phòng ban phụ trợ và phục vụ).

    - Kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của đơn vị phụ thuộc rất lớn vào diện tích văn phòng, vậy nên bạn cần quan tâm đến điều này trước khi thuê. Nên đưa điều kiện này vào thương lượng có chủ đầu tư nhằm hạn chế giá tiền nảy sinh lúc doanh nghiệp bạn muốn mở mang quy mô trong thời gian sau.

    [​IMG]
    4. Đơn vị nội thất để thiết kế và tham vấn cho nội thất văn phòng

    Nếu bạn có công ty nội thất để thực hiện bước thiết kế nội thất văn phòng, thì bạn cũng có thể tham khảo các kiến trúc sư của họ để có thể chắc rằng diện tích văn phòng và cách sắp xếp nội thất văn phòng đảm bảo cho tiêu chí dùng và làm việc của văn phòng. nhiều khi có diện tích văn phòng mới, với các nguyên tố liên quan như tường, cột, các vách kính lấy sáng… có thể phù hợp với đơn vị bạn cũng với thể là không phù hợp, việc với quan niệm chuyên gia nhiều khi sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều các rủi ro nếu có.

    5. Cơ sở vật chất

    Cơ sở vật chất, dịch vụ, giá thành cùng thêm khi chọn thuê văn phòng bạn đừng quên đặt vấn đề được phân phối tất cả các dịch vụ cùng thêm cơ sở cơ sở, dịch vụ, đây là nhân tố quan trọng mang lại sự thuận tiện cho hoạt động của doanh nghiệp.

    - Phí Quản lý: giả dụ giá thuê văn phòng hà nội thuộc tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả 1 khoản phí điều hành một mực cho từng m2 văn phòng. Phí này bao gồm: giá tiền điều hành cho bộ phận kiểm soát an ninh, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…

    - Chỗ để xe - Giá cả & số lượng: với 1 số tòa nhà văn phòng miễn phí một số lượng chỗ đậu xe khăng khăng cho đơn vị bạn, không những thế tất cả nhu cấu của đơn vị luôn vượt quá số chỗ quy đinh đó.

    Do vậy trước khi thuê và ký kết giao kèo, bạn nên nhờ sự tư vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và tầm giá, ví như không phù hợp được nhu cầu của doanh nghiệp bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho doanh nghiệp bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng vừa phù hợp cho từng loại phương tiện khác nhau có giá thành thấp.
     

Chia sẻ trang này