Những điểm ấn tượng của chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông

Tin rao trong : 'Mua bán Căn hộ, chung cư', người rao : haivtseo, 23/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01688809649
    5. Địa chỉ:

      Ha Noi
    6. Thông tin:

      23/10/15, 0 Bình luận, 468 Xem
  1. Chúng tôi là Minh Tuyền và Đình Thọ, nhân viên Sàn BĐS Đất Xanh Miền Bắc. Bài viết này tôi xin chia sẻ với quý khách nhà mẫu của dự án, cập nhật mới nhất về Tiến Độ Xây Dựng mà tôi đã thu thập trong những ngày qua. Hy vọng những thông tin sau sẽ giúp quý khách có cái nhìn sâu hơn về dự án và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.
    Từ bến xe Nước Ngầm đi về phía đông chúng ta có thể nhìn thấy rất rõ chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông, dự án đang chuẩn bị đổ sàn Tầng 10nên sự bề thế, quy mô của dự án đã được cảm nhận rõ từ cái nhìn đầu tiên. Không khí làm việc hăng say, chuyên ngiệp của đội ngũ kỹ sư, công nhân trên công trường Thanh Hà Cienco5 Hà Đông là điều tiếp theo tôi ấn tượng. Có những hôm đồng hồ điểm 22h, đội ngũ kỹ sư và công nhân vẫn miệt mài làm việc để chuẩn bị hôm sau đổ bê tông.Thanh Hà Cienco5 Hà Đông không chỉ là một chung cư, đó còn là tâm huyết của chủ đầu tư, của toàn thể đội ngũ kỹ sư và công nhân Thanh Hà Cienco5 Hà Đông. Nhìn lớp bê tông mịn, sáng, tôi đang cảm nhận về những tổ ấm tiện nghi, an toàn, nơi chúng ta tìm về sau những giờ làm việc căng thẳng.
    Về nhà mẫu, CĐT chọn các căn điển hình, tại tầng 4: Căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn góc để dựng nhà mẫu. Tuy đang trong quá trình hoàn thiện nốt nhưng tôi thực sự choáng ngợp trước sự tiện nghi, hiện đại không thua kém gì căn hộ mẫu của Bright City. Sự tâm huyết, chăm chút kỹ lưỡng của CĐT một lần nữa được thể hiện qua căn hộ mẫu.
    Ngay từ hôm nay, hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt chỗ tham quan nhà mẫu và tận mắt chứng kiến tiến độ xây dựng tuyệt vời của chung cư Thanh Hà Cienco5 Hà Đông
     

Chia sẻ trang này