Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những địa điểm tâm linh tại xứ Hàn mà bạn cần biết

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : vanchi, 22/7/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649500809
    5. Địa chỉ:

      hà nội
    6. Thông tin:

      22/7/16, 0 Bình luận, 577 Xem
  1. vanchi

    vanchi Tân thủ Thành viên

    Những địa điểm tham quan bình yên nhất tại xứ Hàn
    Xứ sở kim chi - một trong những điểm tham quan du lịch nổi danh bậc nhất trên thế giới. Ngoài những địa điểm tham quan nổi tiếng rất náo nhiệt thì đất nước hình củ sâm còn hấp dẫn du khách với rất nhiều điểm đến bình yên như các ngôi chùa bình yên với khung cảnh tuyệt đẹp và thanh tịnh. Đặt ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại Onetour.vn để có cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn này.


    [​IMG]

    Địa điểm tham quan tâm linh tại Hàn Quốc

    Boriam
    Ngôi thờ tự Boriam cổ kính được vị sư nổi tiếng Wonhyo Daisa (617 - 686) xây dựng năm 683 tọa lạc trên một vách đá hùng vĩ ở lưng chừng núi Chuwolsan nổi tiếng sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp tại xứ sở kim chi. Chốn linh thiêng, cổ kính đã nhận được được thiên nhiên ưu ái ban tặng một khoảng không núi đồi điệp trùng, cỏ cây hoa lá chen nhau đua nở này mỗi năm vẫn đón nhận những Phật tử lòng thành từ khắp nơi đổ về, nguyện cầu bình an và lắng lòng với thiên nhiên. Đây là một trong những địa điểm tâm linh dành cho du khách khi đi du lịch giá rẻ đến đất nước Hàn Quốc

    Samwhasa
    Là ngôi đền cổ được xây dựng từ hàng nghìn năm trước, xung quang bốn bề linh thiêng là những dãy núi cao sừng sững trong thung lũng Mureung ở chân núi Datasan, đền Samwhasa tuy đã từng bị quân đội Nhật Bản đốt phá, những vẫn lưu lại được nét “ngọa hổ tàng long” uy nghiêm cùng rất nhiều cảnh quan độc đáo độc đáo, tinh tế đủ sức hấp dẫn cho các thi sĩ, thư pháp và các nhà sư đức độ năng viếng thăm, ngoạn cảnh.

    Oeosa
    Ngôi chùa có khung cảnh tuyệt đẹp hấp dẫn này đã được Hoàng Đế thứ 26 của triều đại Silla Jinpyeong (579 - 632) bắt đầu xâu dựng cách đây rất nhiều năm trở về trước và giờ đây đã trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều Phật tử cũng như du khách viếng thăm nhất tại xứ sở kim chi. Tạo lạc bên bờ kênh có hàng cây xanh mướt trùng điệp là các ngọn đồi thấp phủ đầy sắc vàng, xanh của cỏ cây hoa lá, ngôi chùa hiện lên linh thiêng, bình dị đến tĩnh mặc. Ai từng đến đây chắc hẳn không thể quên bức tranh với vẻ đẹp hút hồn của Oeosa.

    Bạn hãy thoải mái chọn lựa điểm đến hợp lý trong hành trình du lịch Hàn Quốc của mình. Đây đều là những địa điểm lý tưởng dành cho những du khách yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng. Đến với Onetour.vn để nhận được thật nhiều ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất trong hành trình khám phá đất nước Hàn Quốc của mình nhé!