Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những địa điểm bán bánh bèo ngon Đà Nẵng

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : dieulozi, 19/11/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      19/11/15, 0 Bình luận, 539 Xem
  1. dieulozi

    dieulozi Cao thủ Thành viên

    Bánh bèo là một trong các món ăn đặc sản đà nẵng Tới nơi đây mà bạn không thưởng thức món này thì chuyến du lịch của bạn chưa trọn vẹn. Tạp chí món ngon giới thiệu đến bạn những quán bánh bánh bèo nhất định bạn phải thử khi đến Đà Nẵng.

    1. Bánh bèo bà Bé 100 Hoàng Văn Thụ


    Quán bánh bèo bà Bé 100 Hoàng Văn Thụ là 1 trong những quán rất nổi tiếng ở Đà Nẵng về đủ các loại bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc. Điểm đặc biệt ở quán này là mỗi loại bánh sẽ có 1 kiểu nước chấm khác nhau: bánh bèo chan thêm ít nước chấm ngọt ngọt được pha cầu kì với tỏi, đường, chanh. Bánh lọc thì ăn với nước chấm mặn mặn và ớt cay.
    [​IMG]

    2. Bánh bèo 37 Hàm Nghi

    Nếu bạn tìm một quán bánh bèo “bình dân” đúng nghĩa thì không còn quán nào hợp lí hơn với mức giá chỉ 1k/1 dĩa. nhà hàng ở hcm Quán không quá rộng mà khá nhỏ xinh, tuy nhiên vẫn rất đông khách từ 5h30 sáng.
    [​IMG]
    Một buổi sáng bận rộn ghé vào gọi 1 đĩa bánh bèo 10k vừa ăn vừa tận hưởng những mùi hương thơm – béo – cay – nóng của nhân bánh bèo thì thật là tuyệt vời.

    3. Bánh bèo 390 Hoàng Diệu


    Điểm mạnh của quán là phục vụ rất tận tình và nhanh chóng. Ngoài bánh bèo thì bánh lọc ở quán cũng ngon không kém, lại nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” nữa.
    [​IMG]
    4. Bánh bèo Quê Hương 416

    Núi Thành Quán này nổi tiếng nhất là bánh bèo, bánh lọc và bánh nậm vẫn ngon nhưng bánh bèo thì nổi bật hơn cả. Không chỉ ở bánh và phần nước chấm cũng được chế biến rất ngon và vừa miệng.
    [​IMG]
    5. Bánh bèo Vân 16 Nguyễn Như Hạnh

    Đây là quán một trong những quán bánh bèo bình dân mà chất lượng nhất nhì ở Đà Nẵng. Điểm cộng lớn nhất của quán nằm ở nước chấm cực kì ngon, đậm đà. Chính vì thế, quán luôn nườm nượp khách từ sáng đến chiều. Thêm một điểm cộng nhỏ nhỏ nữa là quán có món sữa chua ăn tráng miệng cũng thơm ngon không kém.
    Xem thêm địa điểm ăn uống tphcm với các mon ngon không thể bỏ ở Sài Gòn