Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những địa điểm ăn uống cực chất cho chuyến du lịch Kuala Lumpur

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : vietquocpy, 29/10/15.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      231,330 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      hcm
    6. Thông tin:

      29/10/15, 0 Bình luận, 538 Xem
  1. vietquocpy

    vietquocpy Tân thủ Thành viên

    Những địa điểm ăn uống cực chất cho chuyến du lịch Kuala Lumpur

    Hành trình khám phá thủ đô Kuala Lumpur xinh đẹp của Malaysia sẽ hoàn hảo hơn, tuyệt vời hơn nếu như được trọn vẹn thưởng thức những món ăn truyền thống, đúng điệu. Mách bạn những địa điểm ăn uống cực chất cho chuyến du lịch dài ngày nơi đây, cùng mua vé máy bay đi kuala lumpur và khám phá nhé!

    Khu ẩm thực Jalan Alor

    Nằm ở trung tâm của khu phố ăn chơi Bukit Bintang, Jalan Alor dược mệnh danh là con đường ăn uống nổi tiếng, sầm uất nhất, nhiều món ngon nhất của thủ đô Kuala Lumpur.

    Đến đây bạn tha hồ được thưởng thức những món ăn đến từ khắp mọi nơi như Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc…

    Khu ẩm thực Hutong

    Đây là một trong 5 khu ẩm thực nổi tiếng đông khách và lớn nhất mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi kuala lumpur giá rẻ du lịch. Khu chợ được thiết kế như một ngôi làng Bắc Kinh cổ xưa với những chiếc ghế ngồi đặt xung quanh quầy hàng, không gian được trang trí với đèn lồng rực rỡ, các món ăn lại có hương vị độc đáo của Penang.

    Khu ẩm thực SS2 Selera Malam

    [​IMG]

    Với tấm vé máy bay đi Malaysia, đến với thủ đô Kuala Lumpur xinh đẹp, bạn sẽ có cơ hội được đến thăm khu chợ ngoài trời SS2 Selera Malam náo nhiệt. Ở đây mỗi gian hàng đều được đánh dấu theo số thứ tự lần lượt cho du khánh dễ tìm kiếm.

    Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn ngon hấp dẫn, mỗi gian hàng là một món khác nhau được chế biến khác nhau bởi những đầu bếp Ấn Độ tài ba.