Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những địa danh không lo hết vé máy bay dịp lễ 2/9

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 21/8/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      21/8/17, 0 Bình luận, 558 Xem
  1. datxanhHN

    datxanhHN Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những địa danh xinh đẹp và nổi tiếng như Đảo Nam Du, đảo Lý Sơn chỉ có cách đi tàu thủy, hay Sa Pa, Quảng Bình là những nơi nghỉ lễ lý tưởng, khiến bạn không lo hết vé máy bay.
    > Xem thêm: Liên hệ mua ve may bay di my tại dai ly eva air
    [​IMG]
    Đảo Nam Du, Kiên Giang
    Đảo Nam Du là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn vào những dịp lễ. Trên đảo không có đường bay như đảo Phú Quốc nên du khách chỉ có thể di chuyển bằng tàu ra đảo. Bạn có thể lựa chọn đi tàu cao tốc từ bến tàu Rạch Giá, vé trung bình là 210.000 đồng một người hoặc đi tàu gỗ với giá vé chỉ khoảng 100k xuất phát từ cảng Cầu Quay - Rạch Sỏi. Cảnh vật ở Nam Du còn rất hoang sơ, nước biển xanh, hải sản ngon bổ rẻ. Bạn có thể dành 3 ngày nghỉ lễ 2/9 ở Nam Du, khám phá đảo lớn và các đảo lân cận. Ảnh: Minh Đức.
    [​IMG]
    Sau khi đến đảo Nam Du, bạn không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm bãi tắm Cây Mến, hải đăng Nam Du, Hòn Nồm, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hòn Ngang, Hòn Mấu, Hòn Hai bờ đập... Lưu trú trên đảo chủ yếu là nhà nghỉ và homestay, nếu đi vào dịp lễ bạn nên liên hệ trước. Hoặc bạn ở khách sạn nào thì liên hệ chủ đặt bữa ăn, giá cả thỏa thuận, vào khoảng 30.000 - 50.000 đồng/ phần, tùy món. Các món ăn phải thử ở Nam Du là cá xanh xương nướng bẹ chuối, sò điệp nướng mỡ hành, canh chua cá bớp, mực trứng vừa câu hấp gừng, cá chình nấu mẻ, nhím biển. Ảnh: Minh Đức.
    [​IMG]
    Vĩnh Hy - "Tam Bình"
    Hành trình khám phá vịnh Vĩnh Hy và 3 hòn đảo Bình Lập, Bình Hưng, Bình Ba là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những du khách yêu thích khám phá cảnh đẹp hoang sơ của biển miền Trung trước khi vào mùa biển động (tháng 10 trở đi). Vịnh Vĩnh Hy rất nổi tiếng bởi những nhà bè nuôi hải sản và tour du lịch ngắm san hô bằng tàu đáy kính. Ảnh: Trần Việt Anh.
    [​IMG]
    3 hòn đảo còn lại thì mang đến nhiều điều thú vị với những rạn san hô lớn, bãi biển tuyệt đẹp. Bạn nên dành 1 đêm ngủ trên đảo để khám phá cuộc sống người dân chài, sáng dậy ngắm bình minh. Nếu đi đảo Bình Ba, bạn có thể thuê thuyền sang đảo Bình Hưng mất khoảng 60 phút và ngược lại. Loại hải sản nổi tiếng là tôm hùm, bạn đặt quán ăn với giá từ 900.000 đồng một kg. Ảnh: Thanh Tuyết.
    > Đặt mua ve may bay di ba lan
    [​IMG]
    Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi
    Nếu bạn muốn đến đảo Lý Sơn thì điểm cách tiếp cận duy nhất chính là đi tàu từ cảng Sa Kỳ. Đảo Lý Sơn trong mắt du khách là những bãi biển đẹp và các cánh đồng tỏi của người dân, mang đến phong cảnh yên bình. Trên đảo cũng có nhiều nhà nghỉ và homestay đẹp, giá dao động từ 100.000 đến 300.000 đồng một đêm. Thông thường du khách đến đảo Lý Sơn thường thuê xe máy của nhà nghỉ để khám phá đảo. Ảnh: Ngô Huy Hòa.
    [​IMG]
    Cung đường tham quan gợi ý: Nhà lưu niệm (tượng đài) - giếng Vua - chùa Hang - hải đăng lớn - đình làng An Hải - về khách sạn ăn trưa. Buổi chiều: hồ đập nước (núi Thới Lới) - hang Câu - đình làng An Vĩnh, Âm Linh Tự, chùa Đục - cổng Tò Vò (ngắm hoàng hôn xuống biển ở chùa Đục) - khu mộ gió - về khách sạn ăn tối hoặc đi chợ đêm thưởng thức hải sản tươi ngon. Ảnh: Ngô Huy Hòa.
    [​IMG]
    Quảng Bình
    Các khu vực được nhiều người yêu thích nhất ở Quảng Bình cách xa TP Đồng Hới, vì vây bạn phải di chuyển bằng ôtô hoặc xe máy tới. Ngoài các hang động quen thuộc như Phong Nha, Thiên Đường, Tú Làn... bạn có thể dành kỳ nghỉ cho các trải nghiệm chèo thuyền, đu zipline... Ảnh: Vũ Anh Long.
    [​IMG]
    Việc lưu trú ở nhũng khu vực này ngày càng thuận tiện do sự phát triển của các homestay, Framstay đẹp với đầy đủ tiện nghi. Khác vơi trước đây, du khách bắt buộc phải quay về thành phố mới có chỗ nghỉ. Tuy nhiên vào dịp lễ, dễ bị "cháy" phòng, bạn nên liên hệ trước. Ảnh: Đức Anh.
    > Liên hệ dai ly vietnam airlines để được tư vấn cách đặt mua vé máy bay giá rẻ
    [​IMG]
    Sa Pa, Lào Cai
    Nằm ở phía Tây Bắc, Sapa vẫn luôn là điểm đến hot cho các dịp nghỉ lễ. Từ Hà Nội, du khách có thể đi xe khách đến thẳng Sa Pa hoặc tàu hỏa đến TP Lào Cai rồi bắt xe lên Sapa. Do là một khu du lịch nổi tiếng nên ở đây có nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn từ cao cấp đến bình dân hay cả loại hình homestay gần gũi thiên nhiên. Trong đó bể bơi vô cực của một khu nghỉ dưỡng đang là điểm đến hot của năm nay. Ảnh: Topas.