Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những dáng áo khoác cực hợp với những cô nàng thấp bé nhẹ cân

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : tandatcit, 22/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01656138994
    5. Địa chỉ:

      91 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    6. Thông tin:

      22/12/16, 0 Bình luận, 504 Xem
  1. tandatcit

    tandatcit Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Việc lựa chọn dáng áo khoác nào phù hợp với thân hình thấp bé nhẹ cân được các cô nàng mi nhon quan tâm không kém gì việc tìm kiếm các địa chỉ lay quan ao gia si o dau tại địa phương mình sinh sống. Nhằm giúp các cô nàng mi nhon không còn quá tốn kém thời gian trong việc lựa chọn mẫu áo khoác phù hợp với mình, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số dáng áo khoác cực hợp với những cô nàng thấp bé nhẹ cân, mời các bạn cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]
    Những dáng áo khoác cực hợp với những cô nàng thấp bé nhẹ cân

    Với những cô nàng có chiều cao cùng cân nhặng khiêm tốn, nếu không lựa chọn đúng dáng áo khoác phù hợp thì sẽ rất dễ bị “nuốt chửng” trong những chiếc áo to quá khổ. Tuy nhiên, với một số kiểu áo khoác dễ tìm mua dưới đây, các bạn gái hoàn toàn có thể tự tin diện chúng một cách lịch lãm, năng động, và cá tính nhất. Cùng tìm hiểu xem đó là những dáng áo khoác nào nhé!

    Kiểu áo khoác đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là áo khoác có đi kèm theo belt (thắt lưng). Những chiếc áo khoác này có ưu điểm sẽ giúp định hình cơ thể bạn một cách rõ ràng hơn, giúp kéo dài đôi chân của bạn và giúp đứng dáng hơn.

    Ngoài ra, với mẫu áo khoác có thắt lưng đi kèm này, bạn còn có thể kết hợp chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần skinny, chân váy xòe hay ôm mà không hề bị chiếc áo khoác “nuốt” mất vóc dáng như bạn từng lo lắng.

    [​IMG]
    Có nhiều dáng áo khoác hợp với những cô nàng thấp bé nhẹ cân

    Bạn có thể tìm mua những chiếc áo khoác này tại các địa chỉ bán quan ao gia si tot nhat HCM để có giá bán tốt nhất có thể.

    Áo khoác dáng suông cũng là một gợi ý mà các cô nàng thấp bé nhẹ cân có thể cân nhắc, đặc biệt với những chiếc áo có vải không bị quá dày cũng như có họa tiết nhỏ, không quá cầu kỳ. Nếu lựa chọn thêm các trang phục đi kèm, bạn hãy ưu tiên đến bốt cổ cao, áo len bó sát và quần skinny nhé!

    Một lựa chọn nữa mà bạn không thể quan khi lựa chọn áo khoác phù hợp với ngoại hình thấp bé nhẹ cân của mình đó chính là những chiếc áo khoác dáng chữ A. Kiểu áo khoác này giúp cơ thể bạn trông cân đối hơn mà không quá đòi hỏi phải kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn chỉ cần kết hợp với quần skinny dài hoặc váy ngắn là đã có một bộ trang phục ưng ý rồi.

    Trench coat dáng lửng/ngắn cũng là một kiểu áo khoác mà bạn rất nên thử. Với những dáng trend ngắn vừa phải, có thắt đai lưng và may ôm vào cơ thể sẽ giúp tôn vóc dáng của bạn và đem đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

    Bạn có thể tìm mua mẫu áo khoác này tại các địa chỉ cung cấp quần áo nam nữ VNXK tại link: https://vk.com/cungcapquanaogiasinamnuvnxk