Những chú ý thú vị về lều bóng cho bé chơi ba mẹ có biết

Tin rao trong : 'Vật dụng Mẹ và bé', người rao : tao_babimart, 18/6/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01648476152
    5. Địa chỉ:

      105 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa
    6. Thông tin:

      18/6/16, 0 Bình luận, 830 Xem
  1. Đồ chơi vận động dành cho bé yêu ở mọi lứa tuổi là Nhà bóng cho bé. Nhà bóng có thiết kế bọc kín, có cửa ra vào, không gian bên trong chứa vô vàn những quả bóng rực rỡ màu sắc để trẻ có thể thoải mái vui chơi cùng nhau.


    [​IMG]

    Nhà bóng hình tam giác CBH20

    Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác biệt, nhà banh cho bé được phân loại chủ yếu dựa theo chất liệu và chức năng của sản phẩm. Nhà bóng có thể sử dụng chất liệu nhựa với các góc cạnh mềm mại, có lúc là vải dù dai bền được thiết kế bộ khung kim loại chắc chắn hoặc cũng có thể dùng cao su và lúc chơi được bơm đầy hơi vào trong. Nhà bóng được tích hợp thêm các tính năng như hầm chui, nhà chơi, cầu trượt...vô cùng tiện lợi, trẻ có thể chơi được nhiều trò chơi mà chỉ với một sản phẩm bên cạnh chức năng chơi cùng các quả bóng nhỏ xinh thông thường.

    Chiếc đồ chơi nhà bóng cầu trượt cho bé giúp bé con tăng cường vận động một cách hiệu quả với thiết kế phong phú. Ngoài ra, cùng các họa tiết trang trí nổi bật, màu sắc sinh động, mang đến cho bé yêu sự hào hứng cũng như kích thích thị giác của các bé phát triển 1 cách tốt nhất. Bố mẹ nên khuyến khích trẻ chơi cùng bạn bè bởi trò chơi sẽ vui hơn khi trẻ vui chơi cùng bạn bè hoặc anh chị, điều này còn giúp nâng cao khả năng giao tiếp và sự chia sẻ của trẻ nhỏ với mọi người xung quanh.

    [​IMG]

    Nhà banh xe hơi Intex 48665

    Với rất nhiều hình dáng khác biệt, ba mẹ nên chú ý đến sở thích, độ tuổi của bé con, không gian định đặt...để lựa chọn cho trẻ được sản phẩm Nhà bóng cho trẻ phù hợp. Mẹ muốn mang tới cho các bé thời gian vui chơi tuyệt vời hơn cả thì có thể lựa chọn nhà bóng được bổ sung thêm nhiều các trò chơi tiện ích khác như hầm chui, leo cầu thang.... Đặc biệt, cần tránh xa các nguyên liệu chứa chất độc hại như màu không an toàn, BPA... vì chất liệu sản phẩm cũng vô cùng quan trọng.
     

Chia sẻ trang này