Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những chiếc cặp đựng ipad hữu ích dành cho cánh mày râu

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : tuoidt, 20/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Trần Khát Chân
    6. Thông tin:

      20/9/16, 0 Bình luận, 472 Xem
  1. tuoidt

    tuoidt Tân thủ Thành viên

    Cặp đựng ipad – cái tên hẳn xa lạ với nhiều người nhưng cũng rất quen thuộc đối với các anh em hay sử dụng các chiếc ipad nhỏ gọn hay với các anh em thường xuyên dùng các mẫu túi xách dành cho nam giới. Đây là 1 loại túi xách dành cho nam vô cùng nhỏ gọn, có hình dáng giống như các mẫu túi đưa thư của những bác đưa thư thời những năm 80 của thế kỉ thứ 20. Nhưng hiện nay những loại cặp đựng ipad được cách điệu mẫu mã đi khá nhiều. Hiện tại ở thị trường cũng có rất nhiều những mẫu cặp đựng ipad với nhiều chất liệu khác nhau từ các mẫu cặp đựng ipad da thật 100% cho tới những chiếc cặp đựng ipad giả da tương ứng với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên đối với cánh mày râu đồ da luôn được anh em yêu thích lựa chọn hơn cả dù giá của các chiếc cặp đựng ipad da thật đắt hơn khá nhiều so với các loại cặp đựng ipad da giả. Với sự hội nhập thời trang quốc tế tôi xin chia sẻ với anh em 2 loại cặp đựng ipad đang được rất nhiều anh em mua và sử dụng.
    Xem một số mẫu cặp đựng ipad tại đây: http://menz.vn/tui-dung-ipad
    [​IMG]

    1.Cặp đựng ipad MZ988-1
    Đây là mẫu cặp đựng ipad được làm từ da bò thật 100%, với gam màu nâu trầm với những vệt hằn tại bề mặt da trông hết sức tự nhiên và ngầu. Kết cấu loại cặp đựng ipad này gồm một ngăn chính với lòng túi rộng, phía trước có 2 ngăn kéo khóa nhỏ song song nhau. Với loại cặp đựng ipad này anh em có thể để vừa cả những chiếc ipad nhỏ gọn cùng với các vật dụng hằng ngày khác mà di chuyển một cách vad rất tiện lợi
    Tham khảo địa chỉ cửa hàng bán những loại cặp đựng ipad này:

    [​IMG]
    2.Cặp đựng ipad MZ9881
    Hai cái tên có vẻ giống nhau và cũng như kết cấu của mẫu cặp đựng ipad MZ9881 này cũng gần giống như chiếc cặp đựng ipad MZ988-1 chỉ khác phần trước mẫu túi được cách điệu là 1 ngăn nhỏ có khóa đồng cài. Nói về độ chất của 2 chiếc cặp đựng ipad này không thể chê vào đâu được rất chất và ngầu.
     
    Last edited: 25/4/17