Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những chiếc áo khoác lông thú

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 25/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      25/12/15, 0 Bình luận, 654 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Tân thủ Thành viên

    Thời trang thu đông 2015 mang theo hơi thở phóng khoáng và tự do của những ban nhạc rock n’roll thập niên 70, thập niên của áo lông thú và quần jeans ống loe lên ngôi, tôn vinh vẻ đẹp tư do và phóng khoáng như những ngôi sao nhạc rock. Chính bởi vậy, những chiếcáo khoác lông thúvới các lớp lông dày đặc và siêu ấm trong dòngáo khoác lông đẹp 2015của Onplaza Fashion Boutique đang trở thành tiêu điểm chú ý của các quý cô sành điệu.Áo lônggiúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và thể hiện gu ăn mặc tinh tế và đẳng cấp thời trang không thể trộn lẫn của quý cô.
    Áo khoác lông thú
    đang là 1 trong những mẫu HOT nhất Thu đông 2015, được thiết kế tinh tế, sang trọng sành điệu
    [​IMG]
    Những kiểu áo lông đẹpmềm mịn như nhung không chỉ khiến nàng cực kỳ duyên dáng, thời thượng mà còn rất thanh lịch. Mix cùng váy liền và đôi boots cổ cao sẽ là set đồ đơn giản, trẻ trung, phù hợp với những buổi tiệc trang trọng hoặc nơi công sở ngày giá rét dành cho các nàng đấy.
    [​IMG]