Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

những chiếc áo khoác len cardigan

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : 2chungcuhanoi, 30/12/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      550 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      hai bà trưng
    6. Thông tin:

      30/12/15, 0 Bình luận, 507 Xem
  1. 2chungcuhanoi

    2chungcuhanoi Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cùng với những chiếc áo khoác len cardigan, áo khoác phao, áo khoác nỉ những chiếc áo khoác dạ nữ trẻ trung tiếp tục " làm mưa làm gió" trên thị trường Việt Nam năm nay. Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, áo khoác dạ trẻ trung mang tới cho những người diện phong cách trẻ trung, tươi mới. Đặc biệt, những kiểu áo này không quá kén dáng và còn vô cùng thời trang, phong cách nữa.
    [​IMG]
    Không phải là chiếc áo khoác dạ nữ duy nhất trong làng thời trang thu đông nhưng những chiếcáo khoác dạ nữ trẻ trung hàn quốclà thời trang không thể thiếu của các cô nàng xinh tươi, đặc biệt là các quý cô văn phòng.
    [​IMG]
    Không ngừng đổi mới và sáng tạo về kiểu dáng thiết kế, những chiếcáo khoác dạ nữ ngày càng thể hiện được những ưu điểm vượt trội của mình. Với thiết kế áo dạ dáng dài, áo dạ dáng ngắn, áo dạ dáng vest, cổ tròn hoặ cổ bẻ linh động, có thể giữ ấm cho các nàng khi đi dạo phố, đến nơi công sở. Ngoài ra, còn có một số kiểuáo khoác dạ nữ trẻ trung có dây đai, trông nàng không những năng động hơn mà thật gọn gàng và xinh đẹp.

    [​IMG]