Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những chất liệu của túi đeo chéo cách mày râu em nên biết

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : tuoidt, 21/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,500,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      Trần Khát Chân
    6. Thông tin:

      21/9/16, 0 Bình luận, 731 Xem
  1. tuoidt

    tuoidt Tân thủ Thành viên

    Túi đeo chéo nam – 1 mẫu túi đang được khá nhiều anh em yêu thích và dùng. Với kích thước vừa đủ, kiểu dáng độc đáo rất hợp với sự mạnh mẽ của cánh mày râu nên những chiếc túi đeo chéo nam này đang được lòng nhiều anh em. Tuy nhiên hiện tại trên} thị trường có rất nhiều loại túi đeo chéo nam khác nhau làm anh em khó khăn trong việc tìm mua được cho mình một loại túi đeo chéo nam thích hợp. Với tính lười tìm kiếm thông tin khi lựa chọn của cánh mày râu tôi xin phân loại các loại túi đeo chéo nam hiện nay trên thị trường để anh em có thể dễ dàng mua sắm được chiếc túi đeo chéo nam ưng ý với mình.
    >>Xem thêm một số mẫu túi đeo chéo da thật: http://www.menz.vn/tui-deo-cheo-nam
    [​IMG]
    1.Túi đeo chéo da thật 100%
    Đây là một loại túi đeo chéo nam có giá tiền không hề rẻ nhưng vẫn luôn được anh em đầu tư và sử dụng bởi sự tiện lợi và độ chất mà nó mang đến. Chia theo khoảng giá túi đeo chéo nam da thật thì gồm 2 loại chính sau:


    • Túi đeo chéo da thật có giá từ 1-3 triệu đồng: trong mức giá này túi đeo chéo nam thường là các chiếc túi đeo chéo được sản xuất công nghiệp nhưng mẫu mã vẫn khá là độc chứ ko phải gia công đại trà. Chất liệu làm nên chiếc túi đeo chéo này thường là da bò, bền, màu sắc tự nhiên. Muốn tìm mua những chiếc túi đeo chéo da thật này anh em có thể ghé qua các cửa hàng chuyên bán đồ da thật như: Menz, Tộc, Olug,…
    • Túi đeo chéo da thật có giá từ 3 triệu đồng trở lên: Với mức giá lên tới vài triệu thì những mẫu túi đeo chéo da thật này thường được làm bằng da bò cao cấp có bản thiết kế riêng, thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Có những mẫu túi đeo chéo nam được nhập từ các hãng thời trang nổi tiếng lên tới vài chục triệu đồng. Và tất nhiên về cả chất và thiết kế chiếc túi đeo chéo này vô cùng hiện đại[​IMG]
    2. Túi đeo chéo da giả
    Hiện nay ở trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bán những mẫu túi đeo chéo da giả với mức giá vài trăm nghìn đồng. Những chiếc túi đeo chéo da giả này được làm bằng 1 loại da tổng hợp – tuy không bền và chất, kiểu dáng ko đa dạng nhưng giá lại vô cùng rẻ anh em có thể căn nhắc để lựa chọn được chiếc túi đeo chéo ưng ý và phù hợp với mình.
     
    Last edited: 25/4/17