Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Những bộ Sofa ngoài trời cao cấp, sang trọng

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : winchair, 23/8/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      6,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0901287288
    5. Địa chỉ:

      46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
    6. Thông tin:

      23/8/22, 0 Bình luận, 117 Xem
  1. winchair

    winchair Tân thủ Thành viên

    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Các khu vực ngoài trời cao cấp như biệt thự, khách sạn, resot,… thường cần bố trí bộ sofa cao cấp. Đây sẽ là chỗ ngồi thư giãn thoải mái cho khách hàng và còn là điểm nhấn ấn tượng cho khu vực. Tìm hiểu ngay các mẫu sofa ngoài trời, sân vườn đẹp mắt tại WIN CHAIR nhé.

    Sofa Komodo 5 WC060

    Nếu không gian sân vườn của bạn có diện tích lớn, thử xem xét đến những chiếc sofa Komodo 5 WC060tuyệt vời này. Komodo với thiết kế hiện đại, đường nét tinh xảo và đặc biệt là dùng chất liệu cao cấp nên có thể chống chịu được thời tiết bên ngoài. Đây là mẫu sofa gồm 5 modul chỗ ngồi, khung chân bằng nhựa PP sợi thủy tinh có thêm phụ gia chống tia UV. Mặt ngồi được bọc nệm vải Arcylic màu sắc đa dạng, đẹp mắt. Với Komodo 5 WC060, các bạn có thể ghép liền hoặc tách rời chúng dễ dàng để thay đổi vị trí cho phù hợp.

    [​IMG]
    Sofa Komodo 5 WC060

    Ghế đôn Komodo Pouf WC061

    Chiếc ghế đôn xinh xắn của hãng Nardi là sự lựa chọn tinh tế cho không gian sân vườn. Nổi bật ở mẫu ghế ngoài trời này là sự nhỏ gọn, hiện đại. Phần chân đế được làm bằng cấu trúc nhựa PP gia cố thêm sợi thủy tinh dẻo dai cao cấp. Đệm ngồi bằng Arcylic dễ làm sạch và nếu gặp trời mưa sẽ bị ướt nhưng khô rất nhanh. Những đặc tính này hoàn toàn thích hợp cho không gian ngoài trời.

    [​IMG]
    Đôn Komodo Pouf WC061

    Sofa Komodo Elemento Angolo WC154

    Một mẫu sofa ngoài trời không tay vịn, được thiết kế khá chỉnh chu và sang trọng. Komodo Elemento Angolo WC154 gây cuốn hút ở thiết kế góc độc đáo, kiểu dáng lịch lãm ấn tượng. Đệm ngồi nệm mút bọc vải Acrylic mềm mại tạo chỗ ngồi êm ái, dễ chịu. Bạn đặt chiếc sofa này ở sân vườn hay ban công đều rất tuyệt vời.

    [​IMG]
    Sofa Komodo Elemento Angolo WC154

    Các mẫu sofa sân vườn thể hiện sự cao cấp, sang trọng cho khu vực không gian ngoài trời. Tùy theo nhu cầu và không gian mà chọn sofa ngoài trời 1 chỗ ngồi, 2 chỗ ngồi hay 3 chỗ ngồi cho phù hợp.


    WIN CHAIR luôn nổ lực hết mình, đưa đến tay người dùng những sản phẩm nội, ngoại thất tốt nhất. Các sản phẩm ghế ngoài trời đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng, mẫu mã và giá tiền. Hãy để đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của WIN CHAIR tư vấn hỗ trợ bạn nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM

    Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

    Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588

    Website: winchair.vn