Nhìn nhận lại việc học tiếng Anh cho trẻ em và thực tế xu hướng xã hội

    1. 21,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128774
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/12/22, 216 Đọc

  1. Tầm quan trọng của tiếng Anh

    Ngày nay, tiếng Anh không còn được xem là một môn ngoại ngữ nữa mà thông qua tiếng Anh giúp trẻ hình thành Một bộ kỹ năng mai sau và tư duy cần thiết cho các công dân thành công.

    Một đồng nghiệp của tôi, chị Đàm Thu Hương, nói về đứa con gái đang đi du học của mình: điểm thi môn tiếng Anh của con gái chị ở lớp lúc nào cũng đứng nhất đứng nhì. Bản thân chị dù công việc bận rộn vẫn chịu thương chịu khó mỗi tuần hai buổi đưa con đến lớp luyện thêm với những thầy cô tại các trường có tiếng.

    Sau gần 30 năm hoạt động, Apollo nay đã cán mốc 60 trung tâm rộng khắp toàn quốc và trở nên điểm đến tin cậy của hàng triệu phụ huynh, học sinh mong muốn tìm Một môi trường học chất lượng và hiệu quả.

    [​IMG]


    Apollo có chiến lược gì?


    Hội tụ các chuyên gia hàng đầu đầy tâm huyết có nhẽ đã giúp Apollo không ngủ quên trên chiến thắng của mình mà luôn đổi mới có các trải nghiệm học tập tiên phong thiên hướng. Ngày nay Apollo cũng đang hiệp tác với các đối tác uy tín bậc nhất toàn cầu như: National Geographic Learning, DLA, Ooolab… để tiếp tục cải tiến chương học, đón đầu xu thế với kỳ vọng sẽ tạo ra Một cuộc cách mạng trong giáo dục, và sánh ngang với những chương trình học hiện đại nhất.

    Xem thêm chi tiết tại Apollo
     
    doanthongminh

    doanthongminh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 24/12/22