1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      900,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978745845
    5. Địa chỉ:

      hồ chí minh
    6. Thông tin:

      26/12/17, 0 Bình luận, 629 Xem
  1. Việc trang bị cho gia đình mình phòng xông hơi đã không còn quá xa lạ đói vs sự tăng trưởng Hiện nay. với mức giá thành cho phép bạn hoàn toàn có thể sở hữu được cho gia đình của mình một phòng xông hơi mini cho gia đình vs số tiền làm không quá cao. Vậy chẳn như thế nào cùng phân tích qua tin tức tư vấn sau

    phổ biến người nhận định rằng lắp đặt phòng xông hơi dành cho gia đình (click xem thêm) khá tốn kém mất đa dạng giá thành để có được một phòng xông hơi ngay tại nhà cho gia đình dùng nhưng thật ra chi phí lắp đặt phòng xông hơi gia đình có cao hay không phụ thuộc đa dạng với yếu tố khác nhau nhưng trong đó chủ yếu là diện tích phòng xông hơi gia đình của bạn càn lắp đặt là bao nhiêu.

    [​IMG]

    Nếu kinh phí của bạn thấp thì chúng tôi khuyên nên chọn cho mình phòng xông hơi mini chuyên sử dụng cho gia đinh vs sức chứa nhỏ sử dụng 1 tới 2 người là được thì chí phí lắp đặt từ 15 đến 20 triệu là bạn có ngay phòng xông hơi tại nhà sử dụng thoải mái.

    Về phòng xông hơi mini ngay tại nhà thì theo các điều khảo sát của chúng tôi thì phòng xông hơi gia đình được phổ biến hộ gia đình lựa chọn nhất là phòng xông hơi khô và ướt thì số tiền lắp đặt phòng xông hơi của hai dòng trên cũng không chênh lệch nhau quá phổ biến ngoài ra vs phòng xông hơi ướt có sự khác biệt hơn chẳn như sau:

    - Phòng xông hơi ướt mini gia đình: Thì thường được sử dụng kính cường lực hay phòng xây ốp gạch men hoặc tận dụng không gian phòng tắm đẻ ngăn ra làm phòng xông hơi ướt. bên cạnh đó lúc lắp đặt phòng xông hơi ướt gia đình đòi hỏi phải khảo sát qua đường nước và đường điển để lắp đặt máy xông hơi đúng vị trí dễ dàng lấy dược nước và thoát được nước vì thế sẽ mất thêm nữa số tiền đường ống và đường điện. tuy nhiên giá thành làm cũng không cao cho lắm.

    - Phòng xông hơi khô mini gia đình: Thì chủ yếu sử dụng gỗ thông để đóng tạo thành phòng xông hơi khép kín giữ được nhiệt trong phòng tránh thoát hơi nóng ra phía ngoài. vs việc áp dụng máy xông hơi khô lắp đặt nóng đá xông hơi tạo ra nhiệt do đó chi phí lắp đặt phòng xông hơi khô sẽ cao hơn xông hơi ướt nhưng không chênh lệch nhau quá nhiều.

    [​IMG]

    ngoài ra hai giá thành lắp đặt phòng xông hơi gia đình của hai dòng phòng này tuy có sự chênh lệch nhau bên cạnh đó Các bạn nên nhận thấy vs phòng xông hơi khô thì người sử dụng có thể thư giãn và áp dụng còn xông hơi ướt với độ ẩm và hơi nước khá nhiều do vậy việc dùng phòng xông hơi không được tự do như phòng xông hơi khô tuy nhiên ứng dụng cũng như nhau.

    Và chúng tôi phụ kiện xông hơi bình an công ty chuyên tư vấn bề ngoài và lắp đặt phòng xông hơi dành cho gia đình cũng như các đơn vị kinh doanh xông hơi khác. với sản phẩm phòng xông hơi mang lại dễ cho bạn hoàn toàn có thể có được cho mình phòng xông hơi đúng nghĩa áp dụng cho gia đình mình. Nếu bạn có yêu cầu lắp đặt phòng xông hơi mini tại nhà cho gia đình mình sử dụng thì hãy liên hệ vs chúng toi để được tư vấn và nhận được bào giá chính xác và nhanh nhất về chi phí lắp đặt một phòng xông hơi gia đình để bạn dự trù số tiền và quyết định.
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này