Nhận ngay voucher làm đẹp giảm giá tại Unimedia.vn

Trạng thái tin rao:
Đã giao dịch xong hoặc đã đóng
    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35534
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      317 Nam Ky Khoi Nghia , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/10/16, 931 Đọc

  1. Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu cơ bản ai cũng có. Tùy mỗi thời kỳ khác nhau, nhu cầu này sẽ là ít hay là rất nhiều, vượt qua các nhu cầu khác hay là sếp sau những nhu cầu về ăn mặc, sinh hoạt.

    Với mức sống ngày càng được tăng, mức sống ngày càng nâng cao như thời điểm hiện nay. Nhu cầu làm đẹp nổi trội lên như một làn sóng lớn so với 3 năm về trước. Những phòng gym, phòng yoga, CLB thể hình xuất hiện ở nhiều nơi kích thích lượng thành viên đông đảo ở một lượng lớn lứa tuổi. Người lớn tuổi, trung niên tập để tăng sức khỏe, tốt cho ăn uống, cơ thể khỏe mạnh. Thanh thiếu niên tập để có có một thể trạng đẹp, nâng cao sức khỏe.



    [​IMG]



    Cùng với đó, những nhà hàng, trung tâm spa, nha khoa…. cũng rủ nhau khai trương ở một lượng lớn quận tại 2 thành phố lớn sài gòn và Hà Nội. Tính riêng tphcm, hầu như mọi tuyến đường vừa và lớn đều không thể vắng bóng các trung tâm nha khoa làm đẹp răng hàm, những địa điểm spa làm đẹp da, các trung tâm thẩm mỹ trị mụn, phẩu thuật thẩm mỹ.



    [​IMG]



    Sự hấp dẫn từ lĩnh vực làm đẹp khiến các doanh nghiệp đều muốn đổ vốn vào ngành này vì triển vọng của nó là rất tốt. Sự đổ xô mở trung tâm làm đẹp khiến ngành này trở nên cạnh tranh khá mạnh, và sẽ còn cạnh tranh mạnh hơn nữa trong thời gian sắp tới. Sự cạnh tranh đó là nguyên nhân tất yếu dẫn đến sự hình thành và phát triển của voucher khuyen mai lam dep.



    [​IMG]



    Phiếu voucher làm đẹp cũng giống như các loại phiếu voucher thông thường khác như phiếu voucher ăn uống, phiếu voucher mua sắm. Nó hoàn toàn có thể ở dạng phiếu giấy được phát hành tại đơn vị làm đẹp hoặc cắt ra từ báo, tạp chí, cẩm nang. Một hình thức mới nữa đó là e-voucher hay e-voucher, nó được nhận online và được gởi về email của người đặt phiếu voucher (nếu là nhận voucher miễn phí) hoặc nhận voucher từ dạng phiếu do đơn vị bán phiếu voucher như những trang TMĐT Hotdeal, Muachung, CungMua tại nhà.



    [​IMG]



    Trong bài viết này, Unimedia.vn xin gởi tới bạn đọc những voucher khuyến mãi làm đẹp đang được tặng miễn phí tại tạp chí Unimedia. các bạn có nhu cầu hoặc bạn bè, người thân của mình có nhu cầu hãy giới thiệu voucher giam gia tới họ để giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ nhé:

    1/ Spa Mỹ Chi – Áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn với liệu trình giảm béo hiện đại



    [​IMG]



    “Spa Mỹ Chi là trung tâm chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao được thành lập mang đến cho khách hàng một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và an toàn. Spa Mỹ Chi còn là địa điểm lý tưởng để quý người mua thưởng thức những giây phút thư giãn sau ngày chúi đầu với đống công việc căng thẳng. đến với Spa Mỹ Chi, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp đẳng cấp, an toàn cộng với chi phí hợp lý. Trung tâm làm đẹp – Spa Mỹ Chi là nơi lý tưởng nhất để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của quý khách.”

    Địa chỉ: 543/45 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3,

    Chi tiết thông tin voucher: unimedia.vn/voucher-moi/lam-dep-voucher/spa-my-chi-ap-dung-chuong-trinh-khuyen-mai-hap-dan-voi-lieu-trinh-giam-beo-hien-dai/

    2/ Chăm sóc da mặt, trị mụn với phiếu voucher giảm giá tới 88%



    [​IMG]



    “Bạn đang mong ước muốn được sở hữu một làn trắng da sáng, tươi tắn để bản thân thêm tự tin trong công việc và cuộc sống? Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có được làn da mịn màng như ý, đặc biệt “mụn” luôn là nỗi ám ảnh đối với hầu hết phụ nữ. vì vậy việc chăm sóc da mặt bị mụn an toàn đúng phương pháp đẹp.”

    Địa chỉ: 94 Lạc Long Quân, Phường 3, Q. 11, Tp HCM

    Chi tiết thông tin voucher: unimedia.vn/voucher-moi/lam-dep-voucher/cham-soc-da-mat-tri-mun-voi-voucher-giam-gia-den-88/

    3/ Siêu Thị Tóc Huy Nguyễn – Uốn/duỗi/nhuộm + Cắt + Gội + Sấy giảm 90%



    [​IMG]



    “Như chúng ta đã biết nhu cầu làm đẹp luôn là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, và đặc biệt khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về làm đẹp cũng ngày càng tăng cao. Bên cạnh một làn da trắng sáng kích thích thì một mái tóc đẹp cũng khiến chúng ta thêm thời trang và tự tin hơn trong mọi hoạt động. Chính vì vậy Hệ Thống Siêu Thị Tóc Huy Nguyễn được mở với mong muốn mang lại cho bạn một vẻ ngoài ấn tượng vô cùng cuốn hút.”

    Địa chỉ: 703 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

    Chi tiết thông tin voucher: unimedia.vn/voucher-moi/sieu-thi-toc-huy-nguyen-uon-duoi-nhuom-cat-goi-say-giam-90/

    4/ Tẩy trắng răng giảm 25% free cạo vôi, đánh bóng tại Nha khoa Dr Hùng



    [​IMG]



    “Như chúng ta đã biết để có một nụ cười tươi tắn rạng rỡ trước tiên chúng ta cần phải có một hàm răng trắng bóng khỏe mạnh. Vậy làm thế nào để có được hàm răng trắng sáng như ý muốn, dịch vụ tẩy trắng răng là một trong những giải pháp thích hợp dành cho bạn.

    vì vậy hôm nay chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới các bạn địa chỉ TT nha khoa Dr Hùng & Cộng sự với chương trình khuyến mãi hơn cả thế cùng phiếu voucher giảm giá 25 %”

    Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM

    Chi tiết thông tin voucher: unimedia.vn/voucher-moi/lam-dep-voucher/tay-trang-rang-giam-25-free-cao-voi-danh-bong-tai-nha-khoa-dr-hung/

    Còn một lượng lớn voucher spa, nha khoa, thẩm mỹ, gym… khác đang được tặng miễn phí tại chuyên mục voucher làm đẹp giảm giá website Unimedia.vn, bạn đọc truy cập đường link sau để nhận voucher ngay hôm nay nhé:http://www.unimedia.vn/voucher-moi/lam-dep-voucher/
     
    alofone

    alofone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này