Nhận lắp đặt hệ thống trồng rau sạch tại nhà

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8788
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/15, 1,030 Đọc

  1. Cơ sở Ngọc Lam Ân cần tạo dựng niềm tin !1) Giới thiệu phương pháp trồng rau sạch bằng phương pháp thủy canh


    Ngày nay việc mua rau ngoài chợ chúng ta khó kiểm soát được chất lượng của rau. Vì vậy phương pháp tụ trồng rau sạch tại nhà bằng phương pháp thủy canh tại mỗi gia đình là điều rất thiết thực. Giúp các bà nội trợ chăm sóc gia đình mình được tốt hơn.+ Thủy canh là cách trồng rau sạch không cần đất mà trồng trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng. Dinh dưỡng thủy canh đã được chuẩn hoá theo tiêu chuẩn quốc tế nên sẽ tạo ra được những sản phẩm rau sạch đồng nhất.

    + Thủy canh hồi lưu - phương pháp trồng rau sạch tại nhà đơn giản nhờ hệ bơm nước tự động nên tốn ít công chăm sóc, tăng năng suất cây trồng là vì cây luôn được cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Cho nên đây là phương pháp trồng rau phù hợp đối với người ở thành phố, đồng thời cũng được coi như một thú tiêu khiển, và cũng là cách thư giãn của những người có cường độ làm việc cao như hiện nay, đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi, người về hưu và trẻ em.

    + Hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu gồm:

    - Hệ thống khung đỡ được làm bằng sắt V đục lỗ rất gọn nhẹ .

    - Hệ thống ống PVC được khoét các lỗ để đặt rọ trồng rau.

    - Rọ trồng và giá thể để trồng rau.

    - Hệ thống bơm nước hồi lưu tự động.

    Nhờ có cấu tạo đơn giản và được bơm nước tự động nên hệ thống trồng rau thủy canh hồi lưu có thể dễ dàng lắp đặt tại sân thượng, ban công của nhà bạn.

    2) Tư vấn cách trồng rau bằng phương pháp thủy canh cho mọi người.3) Nhận khảo sát, tư vấn, lắp đặt hệ thống dàn trồng rau sạch thủy canh hồi lưu tại nhà bạn.4) Vui lòng liên hệ anh Dũng: 0989.150.937 - địa chỉ: số 17 đường Đồng Me, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
     
    vandung_51cg2

    vandung_51cg2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này